Chương 1591: Hỗn Độn Thanh Địch
- Tôi làm thế nào lại làm được, đó là chuyện của tôi.Diệp Mặc chằm chằm nhìn Chân Băng Du nói xong, nhíu nhíu mày, dường như đang tìm xem câu tiếp theo nên nói như nào.
Chân Băng Du giống như biết ý tứ câu nói tiếp theo của Diệp Mặc vậy, trực tiếp nói:- Anh không cần lo tôi tiết lộ chuyện này ra ngoài, tôi biết truyền thừa của anh không tầm thường, nếu như tôi tiết lộ ra ngoài, thì sẽ không nhắc nhở anh chú ý công pháp luyện thể rồi.
Diệp Mặc gật đầu cũng không có nghi ngờ gì, hắn tin rằng những gì Chân Băng Du nói là sự thật. Nhưng cho dù như vậy, Diệp Mặc cũng định sau khi đi rồi, lập tức rời khỏi Cực Phong Thiên, cũng sẽ không đến Cung Hoa Thiên nữa.
Chân Băng Du thấy Diệp Mặc cũng không có ý tứ nói tiếp, đành phải ngậm miệng lại.
Pháp khí phi hành cực phẩm sau khi đi được khoảng nửa tuần hương, Diệp Mặc bỗng nhiên dừng lại, thần thức của hắn đã quét được Phong Đề Tối Nhĩ, hơn nữa không chỉ là một mình gã.
Đứng cùng với Phong Đề Tối Nhĩ ít nhất còn có ba tu sĩ nữa, bốn người này hình như tu vi đều không bị áp chế, hoặc là nói đều có bí pháp khắc chế loại áp chế tu vi này.
Lúc này trước mặt bốn người là một hồ nhỏ hình tròn, mà giữa hồ nhỏ này lại có một ngọn núi cực cao, trong Cực Tinh Trạch vốn dĩ là một khoảng mông lung, cộng thêm ngọn núi này lại có sương khói lượn lờ, nếu như Diệp Mặc không phải có thần thức, thì hắn căn bản cũng không thấy rõ được.
Nhưng thần thức của Diệp Mặc sau khi nhìn rõ, lập tức từng trận kích động, hắn suýt nữa thì xông lên cướp lấy. Vì ở một nơi không xa cách đỉnh núi của ngọn núi kia, có một khối đá nhô ra, mà phần dưới của khối đá đó có một gốc Tiên linh thảo màu xanh, đó chính là Hỗn Độn Thanh Địch.
May là hắn cuối cùng cũng khống chế được bản thân mình, bên đó bao gồm cả Phong Đề Tối Nhĩ là có đến bốn người đang đứng cùng nhau, tu vi của Phong Đề Tối Nhĩ Diệp Mặc thấy rồi, cho dù bị áp chế rồi, nhưng trong Cực Tinh Trạch, cũng không kém hắn, huống chi tên này còn là Tiên niết thể, mà ba tên kia có khả năng đang giằng co cùng Phong Đề Tối Nhĩ, rõ ràng cũng không phải là người tầm thường.
Huống chi Phong Đề Tối Nhĩ chắc chắn là do một trong ba người này gọi đến, chính là nói nếu như hắn muốn xông lên, ít nhất phải đối mặt với hai Phong Đề Tối Nhĩ, thậm chí là tấn công của bốn người. Cho dù Diệp Mặc có bản lĩnh đi nữa, cũng không dám làm như vậy. Tu vi của hắn trong này không chịu ảnh hưởng gì, làm sao có thể biết người khác nhất định chịu ảnh hưởng gì không?
Diệp Mặc điều khiển phi thuyền quay ngược lại, lại mười mấy phút sau, Diệp Mặc lại lần nữa tìm được một đồi núi nhỏ trên một khoảng đất hoang vắng, trực tiếp phóng phi thuyền vào.
Chân Băng Du thấy Diệp Mặc lại lần nữa hạ phi thuyền xuống một góc như này, cô lập tức nhíu mày nói:- Anh dừng trong này là có ý gì?
- Yên tâm, tôi cũng chẳng có hứng thú gì với cái túi da của cô, nếu như cô muốn đi, thì cứ tự nhiên.Diệp Mặc lại nói câu này.
Động một tí là hắn nói những câu này, Chân Băng Du im lặng lắc đầu, cũng không tiếp lời. Chỉ đứng một bên im lặng nhìn Diệp Mặc bố trí khốn trận, bố trí trận pháp ẩn nấp.
- Cô muốn thí luyện trong Hỗn Độn Tinh vực bao lâu?