ss2

419 50 9
                                    

        cầm cốc soda dâu đi theo jake, jay không biết mình có làm gì sai không. nhưng chúa có đăng bài lên một diễn đàn cho mấy thiên thần sa ngã, rằng là thấy một cậu trai tên jake là phải đi theo, và nhất định phải tới chỗ máy bán soda thì mới là địa ngục. dưới phần bình luận không có gì thú vị lắm, chủ yếu là mấy comment cầu xin chúa nhân từ cho ở lại. à, nhắc mới nhớ, wifi ở đây mạnh ghê.

        nếu như thiên đàng có nét gì đó giống như là một thành phố công nghệ xanh, thì địa ngục cũng thế, nhưng lại có vẻ như một khu phố ăn chơi sầm uất cơ. ờ, thì jay cũng chưa bao giờ từng đọc về địa ngục, tại gã cũng chưa bao giờ từng nghĩ đến ngày mình bị đày xuống nơi đây.

        hắn giật giật tay áo gã, chỉ trỏ:

        có thấy nơi này đẹp không? từ bây giờ đây là nhà của mày đấy. thế nào, choáng ngợp chứ? tao biết là mày choáng ngợp rồi, cũng khỏi phải nói đi...

        chả hiểu sao, jake từ nãy giờ miệng cứ liếng thoắng lảm nhảm không ngừng nghỉ. người nhà hắn không chê hắn phiền à...? riêng jay, gã thấy hắn chính xác là người ồn ào nhất mình từng gặp.

        ngậm mồm vào đi con chó.

        ấy, đừng gắt thế, cứ thoải mái đi xem nào. xõa đi.

        ...

        thôi được rồi, tao ngậm mồm là được chứ gì.

        jake sợ hãi, đi lùi ra xa. đây là lần đầu tiên diêm vương như hắn phải khép nép trước một người, mà lại còn là thiên thần sa ngã. ờ, hắn quả là có chút không vui, tại tự nhiên lại xuất hiện một tên bố láo bố toét thích nói gì thì nói làm gì thì làm. rõ ràng tên này phải là ác quỷ mới đúng chứ, chả hiểu sao lại được làm thiên thần.

        trên đấy trông như nào?

        thích thì lên mà tìm hiểu.

        thôi thôi, rén lắm ý. 

        tên jake này, thoải mái một cách phiền nhiễu.

        đây, đến rồi, nhà mới của mày.

        hắn cười khùng khục, chỉ tay lên một tòa nhà to đùng. ờ, thì nhà của gã. jay sống ở chỗ nào cũng thấy như nhau. đây là địa ngục mà. gã không có hứng thú lắm, chỉ ậm ừ rồi đi lên theo jake. khi cứ thấy jay cầm khư khư cốc soda trên tay, hắn hỏi:

        sao thế? chê soda âm phủ à?

        tính để lên nhà rồi uống sau.

        ờ, thực ra là gã chẳng định uống đâu, jay ghét đồ ngọt mà. tính đem về quẳng sọt rác chứ uống gì ba cái thứ này.

        jake nhìn jay, rất lưu tâm về việc đó.

        chưa cút đi à?

        gã cởi áo, nhăn nhó nhìn tên đồi trụy kia ngồi trên sofa, cổ họng nuốt khan tý nước bọt. nghe jay nói thế, jake tự nhiên ngả ra sau:

        đây là nhà tao mà. cả địa ngục này đều là của jaeyoon sim thì rõ rồi, nhưng đây là nơi ở của tao.

        jay ngoẹo cổ tý cho đỡ mỏi, vứt cái áo trắng bẩn xuống đất. gã bới lại tóc, nhìn mình trong gương. mày khác rồi, park jongseong. từ bây giờ, mày là thiên thần sa ngã. 

        jake ban đầu đùa đùa cợt cợt, vậy mà khi jay thực sự cởi áo lại vội vàng che mắt lại. thế này không ổn. đáng lẽ gã phải cáu bẳn bỏ đi chỗ khác thay áo chứ. sau này hắn nổi hứng gạ đụ jay, nhỡ đâu gã đồng ý thật thì sao?

        gã nhếch môi, đi vào nhà tắm. hôm nay là một ngày đáng suy nghĩ với jay. gã sẽ ngồi thật lâu trong nhà tắm, ngâm mình thật lâu, nghiền ngẫm về lý do mình bị đuổi xuống. chúa đúng là công bằng một cách tàn nhẫn.

        jake kều kều cốc soda đang chảy nước trên bàn, tự hỏi jay làm gì mà lâu thế. nhưng hắn chả quan tâm lắm. việc mà hắn cần làm, là giữ chặt gã ở bên mình, mãi mãi, như những người khác đã từng.

𝕛𝕒𝕪𝕛𝕒𝕜𝕖. 𝙟𝙖𝙮𝙟𝙖𝙠𝙚. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶s̶o̶d̶a̶ ̶đ̶ị̶a̶ ̶đ̶à̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ