ss4

398 57 0
                                    

        jay không giỏi đếm tháng đếm ngày, bởi vậy gã đã ở đây bao lâu gã cũng không nhớ nữa. chỉ có điều, mọi thứ không khác trên thiên đàng là bao. vẫn là cuộc sống ngày đêm quanh quẩn, vẫn là cuộc sống ăn ngủ nghỉ rồi lại không làm gì. gã không tưởng tượng nổi mình có thể làm gì ở đây. jay không hề biết gì về địa ngục, hoàn toàn không, cho đến khi gã thực sự xuống dưới.

        mặc dù nhạt nhẽo là vậy, nhưng thực ra gã nằm nhà không làm gì cũng được. jake bao nuôi jay mà. hắn ngày ngày đi đâu đó, làm việc gì thì không rõ lắm, nhưng mỗi lúc về nhà là than thở mệt quá này nọ, đòi từ đấm bóp cho đến nhõng nhẽo đủ kiểu. chắc là gã cũng không hẳn thất nghiệp, riêng việc làm lao công với trông trẻ cũng kiếm được bộn tiền.

        jake từ đó đến giờ vẫn thắc mắc, tại sao gã lại không uống cốc soda hắn cho, và tại sao gã lại bị đày xuống địa ngục.

        hắn không ngừng hỏi đi hỏi lại gã câu đó, đến mức jay phát cáu và dọa tẩn cho vài phát mới chịu thôi. nhưng thế cũng chưa làm jake bỏ cuộc. hắn qua hỏi cả chúa, vậy mà chúa vì "giữ bí mật thông tin cá nhân" mà không tiết lộ cho jake sim.

        jay thực sự không bao giờ có ý định tiết lộ chuyện của mình cho bất cứ ai. nhưng quả thật, gã thấy nhớ nhà lắm. gã nhớ jungwon em trai mình, gã nhớ anh heeseung tiền bối, jay nhớ, nhớ hết. gã có nhiều anh em bạn bè quá mà. nhưng bây giờ, không, có lẽ cả đời này cũng không gặp lại được nữa.

        jake biết gã buồn. ai mà xa gia đình, anh em, bạn bè mà chả phải buồn. hắn biết thế, nên cũng cố mà trở thành bạn với jay. jake nhất định sẽ có ngày thực sự biến được bản thân thành gia đình của gã.

        ai mà biết, trong thâm tâm gã, còn có thứ nhiều hơn là người thân.

𝕛𝕒𝕪𝕛𝕒𝕜𝕖. 𝙟𝙖𝙮𝙟𝙖𝙠𝙚. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶s̶o̶d̶a̶ ̶đ̶ị̶a̶ ̶đ̶à̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ