Nụ hôn thứ nhất: Nụ hôn đầu ngây ngô, ngập ngừng.
Lee Minhyuk thích Chae Hyungwon, Minhyuk biết, cả thế giới biết, Chae Hyungwon không biết.
Chae Hyungwon thích Lee Minhyuk, chuyện này Minhyuk biết, cả thế giới biết, cũng chỉ mình Chae Hyungwon không biết.
Lee Minhyuk vào đại học tại thành phố A, Chae Hyungwon đỗ đại học thành phố B. Ngày họ chuẩn bị nhập học, Lee Minhyuk hỏi Chae Hyungwon có gì muốn nói với mình không, y trả lời rằng không có.
Rõ ràng, Chae Hyungwon nói dối.
Y muốn hỏi anh rằng mối quan hệ của chúng ta có phải đặc biệt hơn những người khác. Chae Hyungwon và Lee Minhyuk lớn lên bên nhau, biết rõ mọi thói quen, mọi phản ứng, từng cử chỉ bất thường của đối phương. Cũng bởi vì nhìn nhau trưởng thành, Lee Minhyuk có thể chắc chắn rằng mình và Chae Hyungwon không thể chỉ là bạn thân thôi được. Anh còn biết Chae Hyungwon thích mình, y thích anh đến ngốc đi. Bạn thân tay nắm tay đi dọc đường về nhà? Bạn thân nên dễ dàng ngủ cùng giường chui chung chăn ôm nhau say giấc mà không hề ngượng ngùng xấu hổ? Vì là bạn thân, nên sẽ muốn độc chiếm đối phương bên mình cả đời? Không muốn người khác hẹn hò với người kia, không muốn bản thân yêu đương với bất kỳ ai trừ một kẻ duy nhất. Lee Minhyuk thấu rõ, anh và Chae Hyungwon đơn thuần không thể chỉ là bạn mãi mãi. Thậm chí xung quanh họ ai cũng hiểu, chỉ mình Hyungwon nhà anh bị ngốc thôi.
Chae Hyungwon muốn hỏi anh, nếu sau này học xa nhau rồi, cậu mà có bạn gái thì mình phải làm thế nào.
Muốn hỏi Lee Minhyuk lắm, em mong mỏi mỗi sáng thức dậy bên bạn cả đời thì có phải kỳ cục lắm không.
Gió mơn man thổi lướt qua hàng mi khẽ rung đầy bối rối, Lee Minhyuk bảo nếu không có gì để nói thì anh về đây.
Chae Hyungwon cuống lên chân tay xoắn cả vào nhau, túm lấy vạt áo anh giữ người ở lại. Có điều đây không phải phim tình cảm thanh xuân, không có clapboard hô diễn, họ là con người, Chae Hyungwon còn là con rùa nữa. Vừa mới xoay được Lee Minhyuk quay lại, Chae to the Hyungwon, vinh quang ngã dúi dụi.
Dĩ nhiên kéo Lee Minhyuk ngã cùng.
Thời gian không còn nhiều, ngày mai Lee Minhyuk tới thành phố A rồi. Chae Hyungwon ngẩng dậy còn bị Lee Minhyuk nhỏ giọng cằn nhằn, đi đứng cẩn thận chứ cứ lôi anh lăn lông lốc theo là sao.
Miệng liến thoắng, tay không quên phủi hết đất bụi cho mình.
Chae Hyungwon nhìn Lee Minhyuk lấm lem nhưng chăm chú lo cho y trước, không nhịn được xúc động muốn hôn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyungHyuk-HyukHyung] 50 kisses
Fanfiction50 nụ hôn dành cho cậu, thân ái nhỏ của mình. Trong vô vàn cách để yêu, để cậu biết mình yêu cậu, có lẽ một nụ hôn ý nghĩa hơn vạn lời sáo rỗng. Cả đời và muôn kiếp sau, mong cậu bình an, mong thấy cậu mỉm cười đón nhận tình yêu nồng nàn mình dành...