Nụ hôn thứ 31: Hoảng sợ sẽ mất đi người ấy.
Lee Minhyuk vẫn còn nhớ rõ lần đầu hai người họ cãi nhau gay gắt.
Lee Minhyuk cùng với Chae Hyungwon trước giờ luôn rất hợp nhau. Thậm chí những thói quen nhỏ không giống nhau cũng có thế hòa hoãn vì đối phương mà cố gắng. Điểm này cả hai đều tự ngầm hiểu, vậy mà cũng đến ngày ầm ĩ long trời lở đất.
"Lee Minhyuk cái vị tiền bối hậu bối gì đó của bạn rõ ràng là có ý với bạn, bạn nói em nghe xem sao bạn cứ dửng dưng như vậy?"
"Chae Hyungwon, chuyện không có lớn."
Chae Hyungwon dùng tay vuốt ngược tóc ra sau, thở hắt ra. Y bật cười, đi đi lại lại trước mắt Lee Minhyuk. Điều ấy chỉ càng khiến anh bực thêm, cứ như anh là tội đồ bị ép cung trong khi bản thân hoàn toàn trong sạch.
"Chuyện không lớn, đúng không?"
"Chuyện không lớn nên tặng bạn quà, mua bữa sáng, đưa về ký túc, nhắn tin chúc ngủ ngon. Chuyện không lớn nên ngay khi bạn quay đi liền nói em cần phải quan tâm bạn nhiều hơn. Mẹ nó chứ thằng đó lấy tư cách gì quản em?"
Lee Minhyuk thấy đầu váng vất, mắt mũi cũng tối sầm. Người ta không có tư cách quản y, nhưng anh không biết chuyện Chae Hyungwon bị bắt nạt như vậy. Nếu biết, khẳng định anh sẽ đem Chae Hyungwon giấu đi, còn cho cái người vô lí kia một trận.
"Chae Hyungwon, ăn nói cẩn thận."
"Rốt cuộc bạn có tin anh không?"
Nếu tin anh thì phải biết Lee Minhyuk đến một tờ giấy gói quà cũng không nhận, nếu y tin anh, y phải hiểu rõ Lee Minhyuk đã hết mực giữ khoảng cách với người ta. Người trẻ mà, ai cũng nhiệt huyết, ai cũng muốn người mình thích phải là của mình. Lee Minhyuk không ưa gây thù chuốc oán, anh không định để đối phương mất mặt. Rõ ràng anh không hề cho người ta một tín hiệu nào rằng anh chấp thuận. Vậy mà ngay lúc Chae Hyungwon đến thăm, cậu nhóc đó lẽo đẽo theo anh về.
Mặc đã nghe chuyện Lee Minhyuk có Chae Hyungwon bên cạnh.
Chae Hyungwon bùng nổ, nhưng đâu có nghĩa là Lee Minhyuk thì không.
"Chae Hyungwon, nghĩ cho kỹ đi. Bạn tin anh mấy phần?"
Y ầm ĩ với anh mấy ngày rồi, Lee Minhyuk thật sự rất mệt. Hiếm hoi gặp nhau lại cự cãi, anh rất muốn bịt miệng Chae Hyungwon lại. Chae Hyungwon thao thao bất tuyệt cái gì anh cũng nghe không ra nữa, cái gì cần nói anh đã nói rồi. Quà anh không nhận, tin nhắn anh trả lời cho có lệ, cũng không phải anh muốn người ta theo đuôi mình về ký túc.
Lee Minhyuk và cả Chae Hyungwon đều thần người tại chỗ, tiếng gõ cửa vang lên cũng không đánh động được hai người, tận đến khi có thanh âm vang lớn ở ngoài.
"Anh Minhyuk."
"Anh có trong đó không ạ? Em tính về rồi nhưng nhớ ra chưa đưa anh cái này."
Lee Minhyuk xoay người định đi ra mở cửa, cánh tay bị giữ chặt.
Chae Hyungwon hôn anh.
Y hôn không có trật tự, răng cắn loạn cắn bừa trên môi anh. Lee Minhyuk khép hờ mắt, níu tay Chae Hyungwon đan hai bàn tay vào nhau. An tâm, anh ở đây, anh không đi đâu hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyungHyuk-HyukHyung] 50 kisses
Fanfiction50 nụ hôn dành cho cậu, thân ái nhỏ của mình. Trong vô vàn cách để yêu, để cậu biết mình yêu cậu, có lẽ một nụ hôn ý nghĩa hơn vạn lời sáo rỗng. Cả đời và muôn kiếp sau, mong cậu bình an, mong thấy cậu mỉm cười đón nhận tình yêu nồng nàn mình dành...