III

167 20 0
                                    

Nụ hôn thứ 21: Hôn nhẹ lên mắt người thương khi người ấy đang say ngủ.

Chae Hyungwon là một con sâu ngủ.

Ngủ nhiều, ngủ quá nhiều, đỉnh điểm là có lần bé con Hyungwonie ngủ liền một mạch hơn hai mươi tư giờ đồng hồ khiến bố mẹ Chae hốt hoảng định ôm con đi bệnh viện. Nào ngờ ngay khi bố Chae bế thốc con trai lên tay, Chae Hyungwon liền há miệng ngáp.

Về sau y vẫn luôn hăng say ngủ như vậy, Lee Minhyuk còn nói do y ngủ nhiều quá, ngày thường dù có thực sự tỉnh táo thì trông vẫn lờ đờ ngẩn ngơ. Ngày tuyết rơi đẹp đến nao lòng từng bông trắng muốt, Lee Minhyuk rủ bạn nhỏ đi nặn tuyết ngay, thế nhưng con sâu ngủ nhà anh lại lơ mơ ngủ quên mất, dĩ nhiên quên giờ hẹn với Lee Minhyuk luôn.

Lúc đó hai người còn học trung học ở nhà, Lee Minhyuk thấy đã muộn mà Chae Hyungwon không bước chân ra cửa, không cần nghĩ nhiều cũng biết đối phương chắc chắn đang cuộn tròn trong chăn. Anh liền hăm hở sang chào phụ mẫu Chae, rồi hùng hổ ôm theo tuyết trắng lành lạnh bọc trong cái mũ len đỏ sậm.

Chae Hyungwon ngủ rất ngon, khuôn mặt nhiều nét tròn trịa lại càng thêm phần mong manh. Chỉ có Lee Minhyuk mới rõ Chae Hyungwon bình thường đã nói là nói không ngừng, khi ngủ thì lặng yên bình ổn. Bỗng dưng, Lee Minhyuk lại chưa muốn gọi y dậy.

Mắt tròn đã khép, hàng mi xinh đẹp cũng như ngủ cùng chủ nhân. Hai gò má tròn tròn trắng bóc, sờ vào cực kỳ mềm. Chae Hyungwon ghét nhất bị Lee Minhyuk nhéo má, mỗi lần đôi tay anh lao tới hai chiếc má tròn xinh và miệng cứ tía lia gọi y rằng em bé ơi em bé à, Chae Hyungwon sẽ vừa ghét bỏ đẩy anh, vừa kêu la vừa chạy trối chết.

Y sẽ không để anh thấy gò má trắng bóc chuyển hồng đâu.

Nhưng giờ đây, Lee Minhyuk lại bần thần ngắm đôi má y ửng lên vì hơi ấm, hàng mi khẽ rung như mời gọi.

Lee Minhyuk tiến đến, hôn nhẹ lên mắt y.

Sau đó, anh ụp luôn chiếc mũ đầy tuyết vào mặt bạn nhỏ.

"Ya Lee Minhyuk, bạn đứng lại."

-

Nụ hôn thứ 22: Đối phương tỉnh dậy trước, dù chưa tỉnh nhưng vẫn mơ màng hôn người ấy.

Về sau khi hai người đều ổn định đi làm rồi, dọn ra ngoài sống chung, Lee Minhyuk những tưởng thói quen sinh hoạt của Chae Hyungwon sẽ thay đổi, nhưng thực tế đập vào mắt anh rằng anh đã lầm.

Lee Minhyuk mở một quán cafe tranh nhỏ, khách đến vừa có thể dùng cafe vừa học vẽ hoặc tô màu tranh. Thời gian đầu chỉ có hai người, thi thoảng bố mẹ qua phụ, bận rộn đến mức Chae Hyungwon thiếu ngủ hai mắt bắt đầu xuất hiện quầng thâm. Nửa năm sau kinh doanh ổn định, thuê thêm hai cậu nhân viên thì Chae Hyungwon đã có thể an tâm ngủ khì ở nhà.

Tại sao y không phải dậy đi làm sớm ư? Nghệ thuật gia, freelancer, ngủ ngày cày đêm.

Lee Minhyuk phải dậy sớm xuống tiệm chuẩn bị họa cụ, cũng phải tranh thủ đi chợ nữa. Anh vươn tay tắt báo thức nhưng lại không thể cựa mình ngồi dậy. Chae Hyungwon ôm anh chặt cứng, chân cũng quặp vào người anh, miệng rì rầm bạn ngủ thêm đi mà.

[HyungHyuk-HyukHyung] 50 kissesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ