SOPA Confession
#Cf0234 : ủa mọi người bộ cái rumor nói Hwang Hyunjin và Seo T/b đang yêu nhau là thật hả ???
#Cf0235 : Prince Hyujin vậy mà đi quen T/b á, trời ơi tui không tin đâu 😭
#Cf0236 : cho mình xin info bạn nam mặc đồng phục ạ
#Cf0237 : nghe nói Han Jisung đang quen T/b mà, sao lại thành Hyunjin rồi
#Cf0238 : sao ai cũng nói Hwang Hyunjin như cậu ta tốt đẹp lắm vậy, mọi người chưa biết bộ mặt thật của cậu ta sao ?
#Cf0239 : khi nào thì hai anh em họ Seo mới bớt gây phiền cho mọi người chứ, đúng là lũ điên mà.
________________________Spearb : #Cf0239 vì bọn tao điên nên tốt nhất mày nên trốn đi, để tạo biết mày là ai thì mày đừng hòng yên thân với bọn tao
Hwang_hj : tôi và Seo T/b yêu nhau đó là sự thật chứ không phải là rumor :))
J. ONE : #Cf0237 tôi và Seo T/b đếch quen nhau nhé :))) nói bậy thì coi chừng răng môi lẫn lộn đấy :)
Hocsinh1 : để tụi tao chống mắt lên xem họ quen nhau được bao lâu , sớm muộn gì T/b cũng bị Hyunjin đá
Hocsinh2 : Hyunjin quen T/b chỉ là quen qua đường thôi, cùng lắm 1 tuần :)
Hwang_hj : vậy sao :)) bộ các người là tôi hay sao mà mở miệng nói hay vậy
______________________________________
Crazyplace
J. ONE
Mẹ nó, cái cf trường hôm nay đọc mà tao muốn giết hết lũ tụi nó, đúng là lũ chó rách ghen ăn tức ởChris97
Bình tĩnh đi Jisung, bọn nó muốn nói gì thì cứ để nó nóiHwang_hj
Đợi tới giờ về rồi làm y như thường lệ là đượcK_seung
Chỗ cũ ?Felix_yb
Tụi bây không đứa nào để ý cái cf0238 hết hả ?Minho_lee
Tao nghĩ là có đứa phát hiện ra rồiI.N_yang
Theo em thì mình nên đổi chỗ khác đi mọi người, chỗ cũ không an toàn nữaSpearb
Tao mới tìm ra được chỗ mới, nó nằm ở ngọn núi phía sau trường , không một học sinh nào dám bén mảng lại đó.J. ONE
Nhưng ở đó đó hàng rào bọc lại rồi màHwang_hj
Hôm qua tao với Changbin hyung đã cắt một lỗ rồi, chút nữa hành động y như cũ rồi ra chỗ mới là được.K_seung
Đụng đến ai không đụng, lại đi sinh sự với Seo T/b :))Spearb
Lũ chó rách dám nói xấu em tao, để xem chúng nó còn mạnh miệng được bao lâu.Chris97
Nhớ đem đồ chơi theo nha mấy đứa
______________________________________Hwang Hyunjin cười nhếch mép rồi cất điện thoại vào hộc bàn, trước giờ trong mắt mọi người thì hắn là một học sinh vô cùng nổi tiếng, rất được lòng của giáo viên và học sinh trong trường. Ai cũng nghĩ hắn là một người tốt bụng , đẹp trai và tài giỏi, giống như mọi thứ tốt đẹp nhất đều quy tụ về con người của hắn. Nhưng họ đâu biết rằng, bên trong hắn lại không như vậy, đằng sau lớp mặt nạ hoàn hảo đó mà một con quỷ độc ác không hơn không kém. Hắn thực hiện mọi tội ác một cách ung dung nhất mà không cần phải sợ bất kì điều gì, vì ngoài lớp mặt nạ kia ra, hắn còn có gia thế khủng và đám bạn tốt sẵn sàng giúp hắn. Nói đúng hơn, là không ai trong đám bọn hắn là tốt đẹp cả, họ đều đeo lên cho mình lớp mặt nạ hoàn hảo nhất.
Và điều quan trọng nhất bây giờ, chính là lũ học sinh ngu dốt kia, đã không biết lượng sức mình mà động vào người của hắn. Và cái giá của tụi nó phải trả tiếp theo thì không gì ngoài cái chết.
"Giết người"
Điều đó không còn gì lạ lẫm bọn hắn nữa, từ đầu năm cấp 3 thì chúng đã nhận ra được sự thích thú trong việc lấy đi mạng sống của một ai đó. Và người đầu tiên nếm trải mùi vị đó không ai khác chính và Hwang Hyunjin, chuyện xảy ra khi hắn vô tình tranh chấp với một học sinh nam trong lớp khi cả hai phải ở lại trực nhật, thằng nhóc ranh cứ luôn miệng bảo hắn là thứ chỉ được cái mã còn lại thì ăn hại. Và thế là chỉ vì một câu nói khích đấy thôi mà hắn đã mất bình tĩnh, cuối cùng kết quả học sinh nam đó nhận được là bị hắn cầm ghế đánh đến chết. Đến cuối cùng nhận ra việc mình làm thì hắn mới hoảng sợ mà buông ghế xuống, nhìn chằm chằm vào quả đầu đã nát bét kia mà trên khuôn mặt sợ hãi của hắn bỗng chốc nở nụ cười. Sự sợ hãi như tan biết trong tức khắc, hắn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà lau dọn xung quanh sạch sẽ, sau đó thì đi đến kho chứa đồ của trường lấy chiếc túi đựng dụng cụ mà để xác tên học sinh xấu số đó vào.
Cuối cùng hắn kéo chiếc túi ra ngọn núi sau trường rồi tiến hành đốt xác.Khi cảnh sát đến để lấy lời khai, hắn không một chút dao động mà nói rằng hôm đó hắn đã về trước tên học sinh đó, vì nhà hắn có việc gấp bảo về. Và bác bảo vệ là người giúp lời nói dối của hắn trở nên đáng tin cậy hơn ,khi bảo đúng thật khi học sinh vừa tan trường thì tầm 5 phút sau đã thấy hắn bước ra khỏi cổng trường đi về. Nhưng bác bảo vệ không về biết, sau khi bước ra thì hắn đã nhanh chóng tìm con đường khác, để vào lại trường rồi mới đến kho chứa đồ . Cuối cùng khi xử lý cái xác xong thì cũng dùng lối thoát tương tự để trốn ra.
Thế là hắn trót lọt được vụ giết người đầu tiên ấy, về sau thì hắn chẳng còn hành động một mình nữa, mà có thêm sự giúp đỡ từ 7 người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Hyunjin & You | Psycho
Fanfiction" You got me felling like a psycho " . . 2 kẻ điên yêu nhau, kết thúc của họ sẽ là như thế nào...?