15

247 44 10
                                    

" ê hay quá bây, vừa đặt chân xuống đảo là tao muốn lên thuyền về lại khách sạn ghê luôn"

Jisung nhìn vào khung cảnh rừng rậm trước mắt rồi mỉm cười lạc quan , đối với một đứa ghét côn trùng như Jisung thì thà về tận hưởng điều hoà còn hơn.

" sợ gì ba, có bôi kem chống hết rồi"

Felix vỗ vai thằng bạn , gì chứ cậu thấy có gì đáng sợ đâu, cùng lắm vài vết đốt kèm sốt xíu là khoẻ ngay đó mà. Hi vọng vậy....

" Học y mà sợ ba cái đồ quỷ này , gà"

Seungmin bỉu môi , đàn ông con trai thì phải luôn sẵn sàng đối mặt mới mọi hiểm nguy mà không lo sợ chứ , còn nếu ai sợ thì đi về , phong cáck cở đó thôi chứ .

" trời ơi ta nói khoẻ gì đâu, say tàu là cái gì ? Ha , anh đây cân hết"

Hyunjin sau khi vật lộn với cơn say sóng , thì khi vừa đặt chân đến đất liền hắn ngay lập tức vào chế độ ' sĩ ' . Cả đám đứng nhìn ,cũng mắc nói lắm nhưng nghĩ lại thì thôi, ai đời đi hơn thua với mấy thằng khùng bao giờ .

Bangchan nhìn thấy thuyền đưa các học sinh khác đến rồi quay sang nhìn cả bọn , chủ yếu là nhắc nhở chúng nó nên biết kiềm chế hành động lại vì hòn đảo này tương đối nhỏ và số lượng học sinh thì lại không ít nên chỉ cần sơ suất một chút thì rất có thể sẽ bị lộ hành tung.

" mấy đứa nhớ lời anh đó , muốn làm gì thì phải canh thời điểm , địa điểm "

Sau 10 phút để tập trung và phân chia nhóm , cả bọn SKZ thuận lợi được xếp chung với nhau, nhưng theo quy định một nhóm phải có 11 người nên ngoài T/b thì có thêm 3 học sinh khác được ghép thêm vào .

" trùng hợp thật, chúng ta được chung nhóm này Hyunjin "

Minhye không thèm đưa mắt nhìn T/b lấy một lần mà trục tiếp đi đến bám bên tay của Hyunjin, tất nhiên hắn chỉ lạnh lùng né tránh dù trong thâm tâm thì thật sự rất muốn chặt đứt bàn tay vừa động vào người mình của Minhye .

" đừng có sáp sáp vào bạn trai của người khác đi"

Hyunjin đi đến bên cạnh em rồi chủ động vòng tay ôm lấy em từ phía sau, giọng nói mang bảy phần khó chịu ba phần cố tình tỏ ra nũng nịu với em.

" tớ xin lỗi, tớ vô ý quá chắc T/b không trách tớ đâu đúng không "

Minhye âm thầm siết chặt tay rồi nở nụ cười giả tạo, dù rất ghét em nhưng vì kế hoạch đã vạch ra nên ả đành diễn kịch đến cùng, trước mắt vẫn nên tự bảo vệ bản thân trước. Ả không ngu ngốc như những người khác, từng ấy lời đồn về SKZ đủ để ả phải đề phòng với họ, dù thích Hyunjin là thật nhưng cái mạng vẫn quan trọng hơn.

" không sao đâu"

T/b mỉm cười , em không muốn tranh chấp với ai khi mà người ta cũng đã xin lỗi rồi, dù sao thì chuyến đi này được trường tổ chức chủ yếu để các học sinh có thể đoàn kết với nhau thì tội tình gì lại phải có thái độ thù địch làm gì.

" cám ơn cậu, tớ thất lễ rồi . Tớ tên Hong Minhye , học lớp 2C "

T/b cảm thấy cô bạn trước mắt mình có lạ , nhưng so với đám fan cuồng của Hyunjin thì hẳn là người có tính cách dễ chịu nhất, dù chưa biết có thật là vậy không hay chỉ là đóng kịch thì em vẫn muốn quan sát thêm một chút rồi mới đưa ra nhận xét.

" rồi làm gì nhìn điện thoại quài dị cha , con bé Heun nó bên team khác rồi, yên tâm đi . Có nó hù ma chứ ma nào dám hù nó"

" Ê"

Minho và Jisung đồng loạt quay sang nhìn Changbin, dù cho Heun có đáng sợ cỡ nào thì trong mắt Minho thì cô vẫn mãi là em gái nhỏ cần được sự chở che, nghĩ tới việc cô đi nhóm khác có lỡ bị thương hay bị thằng khác đụng chạm thì cũng làm tim anh giật thót. Còn về phần Jisung thì tất nhiên là bức xúc vì người ta nói xấu crush của mình .

" đi thôi, đứng nói nữa thì trời tối đó"

Bangchan xách balo lên và đi trước, anh sợ đứng lâu thêm nữa thì trời sập tối rồi cũng chưa tìm ra nổi cái hang để làm bài kiểm tra , thêm nữa cô ả Minhye này làm anh sinh ra cảnh giác lạ thường , không giống với những đứa ngốc đã từng bị SKZ dễ dàng bịt miệng trước kia , cảm giác Minhye không dễ dàng loại bỏ . Chỉ khổ cho cái thân già này của anh, vừa phải đi làm kiểm tra lại vừa phải trông một đám trẻ, mà đặc biệt là đám trẻ này bị điên, giờ lại còn lòi ra thêm ba con cáo đi cùng. Phải chăng kiếp trước anh mắc nợ tụi nó nên giờ phải dùng cái thân già này để trả nghiệp.

" khổ thiệt á chứ, biết vậy hồi trước tốt nghiệp xong về Úc luôn cho rồi, ở lại chi hong biết nữa"

____________________________________

Peek a boo ~~
Bất ngờ chưa mấy nàng ✨

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Hyunjin & You | Psycho Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ