Đệ 65 chương

158 14 0
                                    


Conan tiếp nhận nhân viên công tác truyền đạt bản đồ, hướng tới nhân viên công tác nói lời cảm tạ sau, liền chuẩn bị xoay người rời đi, hướng tới cổng lớn đi đến.

Cho đến trong lúc vô tình liếc coi đến cách đó không xa một cái quen thuộc gương mặt lúc sau, Conan cứng còng thân thể ngốc lăng ở tại chỗ, sắc mặt tái nhợt, một cổ lạnh băng hàn ý nảy lên trong lòng, không tự giác gian đánh một cái lạnh run. Người này...... Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?!

Hắn nhưng không tin ở chỗ này gặp phải đối phương sẽ là cái gì trong lúc vô tình trùng hợp, hắn sẽ xuất hiện ở chỗ này là bởi vì đã phát hiện Kudo Shinichi cái này thân phận, vẫn là cái kia hắc y tổ chức lúc này đây lại có cái gì hành động? Chẳng lẽ phía trước triều thương đều biết sự ở tân tàu điện ngầm đường hầm nổ mạnh kia sự kiện bọn họ cũng có tham dự?

Hơn nữa lần này đối phương bên người còn nhiều ra một cái tóc đỏ nam nhân, tuy rằng hai người trên người hiện tại đều ăn mặc thật dày áo khoác, nhưng là, hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai, cái kia tóc đỏ nam nhân trong quần áo kia hơi hơi củng khởi dấu vết tuyệt đối là một phen □□.

Nghe được một chỉnh xuyến âm mưu luận Saiki Kusuo: "......"

【 có thể nói, loại này trùng hợp hắn hoàn toàn không nghĩ muốn. 】

"Saiki, đứa bé kia vẫn luôn đều đang nhìn ngươi, ngươi nhận thức hắn sao?" Oda Sakunosuke tự nhiên cũng chú ý tới Conan khác thường, hướng tới Saiki dò hỏi.

[ phía trước ngẫu nhiên gặp được quá một hai lần mà thôi, một lần là ở giao thông công cộng ô tô bị bắt cóc khi đụng tới, mặt khác một lần là ở tân tuyến chính nổ mạnh khi gặp phải. ] lần này ly đối phương xa một chút, hẳn là liền sẽ không lại bị liên lụy đi, Saiki yên lặng trong lòng chửi thầm.

"Là như thế này a, kia Saiki ngươi cùng kia hài tử thật là có duyên a." Oda Sakunosuke từ đáy lòng phát ra một tiếng cảm thán, hoàn toàn không có chú ý tới Saiki nhìn hắn khi kia quái dị ánh mắt, nói thật, người bình thường thông thường sẽ cảm thán đều là vận khí kém hoặc là dò hỏi loại này nổ mạnh sự kiện đi, vì cái gì ngươi nhất định phải đem chú ý điểm sẽ đặt ở duyên phận thượng?

"A" hai trương bản đồ bị bay tới Saiki dưới chân, Conan vội vội vàng vàng mà chạy tới, ngồi xổm xuống thân nhặt lên trong đó một trương bản đồ, sau đó thẳng đứng lên đầy mặt tươi cười manh manh đát mà hướng tới Saiki chào hỏi: "Hảo xảo a, đại ca ca, lại gặp mặt, ngươi cũng là cùng bằng hữu cùng nhau tới du lịch sao?"

【 này gương mặt tươi cười hảo giả a. 】 Saiki đối với trước mắt này một trương đáng yêu gương mặt tươi cười bình tĩnh bình luận. Ngược lại là Oda Sakunosuke hoàn toàn không có phát hiện, không hề phòng bị bộ dáng nửa ngồi xổm xuống thân thể, nhặt lên một khác trương bản đồ, "Đúng vậy, nột, tiểu bằng hữu, ngươi bản đồ."

Saiki tầm mắt lại lần nữa rơi xuống Oda Sakunosuke trên người, có thể rõ ràng nghe được chung quanh tiếng lòng Saiki tự nhiên cũng biết, Oda Sakunosuke là hoàn toàn không có phát hiện này giả dối gương mặt tươi cười, còn cho rằng cái này tiểu hài tử thực đáng yêu......

( tổng mạn ) Saiki cự tuyệt tiểu đáng thương nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ