Đệ 43 chương

204 17 0
                                    


Một tháng sau......

Bởi vì hôm nay quán cà phê lão bản tựa hồ có việc yêu cầu xử lý, yêu cầu trước tiên đóng cửa, liên quan Saiki, hôm nay cũng có thể trước thời gian rời đi, nhân tiện còn nhiều ra một tiểu túi còn thừa tiểu đồ ngọt.

Rời đi cửa hàng trước, Yoko còn vội vã tới rồi truyền lời, muốn hắn mau chóng đi trước một chỗ, tựa hồ là Shirase tìm hắn có một số việc muốn tìm hỏi, đến nỗi là sự tình gì, liền Yoko chính mình cũng hoàn toàn không rõ ràng.

Tại đây tràng Arahabaki cùng tiền nhiệm thủ lĩnh sống lại sự kiện sau khi kết thúc, Randou sở sưu tập sở hữu về Arahabaki tư liệu không ra dự kiến, bị Mafia toàn bộ thu đi rồi. Ngay cả cùng với tương quan sở hữu vật phẩm đều bị tiêu hủy với cái gọi là ngoài ý muốn hoả hoạn bên trong.

Bất quá Nakahara Chuuya vẫn cứ tại đây đoạn thời gian nội còn tại không ngừng mà tìm kiếm có quan hệ Arahabaki cùng Randou sự tình, quay lại vội vàng. Bởi vậy, hắn đại khái đến bây giờ mới thôi, vẫn cứ không có chú ý tới Shirase cùng khỉ mỹ bọn họ hiện tại cũng rất ít tái xuất hiện ở ' dương ' trong căn cứ.

Không chỉ có như thế, người khác như là đã chịu cái gì mệnh lệnh giống nhau, vẫn duy trì khoảng cách, tựa hồ ở cố kỵ cái gì. Bất quá này đối với Saiki mà nói, ngược lại cũng không phải một kiện chuyện xấu, ít nhất là làm hắn có được càng nhiều tự do thời gian nghỉ ngơi.

"Miêu...... Miêu......"

Một đạo hơi thê lương mèo kêu thanh truyền đến, một cái màu bạc trung tóc dài nam nhân, thân xuyên truyền thống kimono, nhìn như thập phần trầm ổn uy nghiêm, lúc này chính cầm trong tay tiểu cá khô, giang hai tay, ngửa đầu nhìn thẳng một con đang đứng ở trên cây mèo con.

Mà lúc này chính run bần bật mà đứng ở trên cây, là một con tiểu quất miêu, trừng mắt một đôi thủy linh linh mắt to, trên người có màu cam vằn cùng bạch đế màu lông giao nhau, toàn thân đoản mà mật lông tơ cực kỳ nhu thuận, tựa hồ là một đoàn mềm như bông bông.

Nguyên bản là cực kỳ chọc người yêu thương bề ngoài, nhưng là, kia từng tiếng mềm như bông tiếng kêu trung, Saiki lại có thể tinh tường nghe được nó giờ phút này đang ở biểu đạt chân chính ý tưởng.

"Chán ghét hai chân thú, đừng tưởng rằng vẻ mặt hung ba ba nhìn chằm chằm ta là có thể làm ta khuất phục xuống dưới."

"Đừng tưởng rằng một cái khô quắt tiểu cá khô, là có thể thuận lợi dụ hoặc đến ta. Nếu ta muốn, tùy thời đều sẽ có nhân vi ta đưa lên mỹ thực."

"Giống ta như vậy đáng yêu mà lại giữ mình trong sạch miêu, chính là các ngươi hai chân thú mong muốn không thể tức tồn tại."

"Chờ một chút, bên kia cái kia đi qua hai chân thú, cư nhiên không tới cúng bái một chút bổn miêu đại nhân!? Chẳng lẽ hắn thế nhưng là cẩu phái?"

Saiki Kusuo: [......]【 nha liệt nha liệt, một con mèo nội tâm diễn cư nhiên như vậy sung túc cũng là đủ rồi. 】

"Không được, làm gặp qua bổn miêu thịnh thế mỹ nhan hai chân thú, sao có thể còn không khuất phục với bổn miêu, chuyển vì miêu phái?" Nghĩ đến đây, tiểu quất miêu nháy một đôi ngập nước mắt to, ưu nhã mà liếm liếm trên người tế nhuyễn lông tơ, duỗi trảo khảy lỗ tai.

( tổng mạn ) Saiki cự tuyệt tiểu đáng thương nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ