Đối mặt Conan kia nóng rực tầm mắt, Saiki yên lặng mà quay đầu, lộ ra một bộ sợ hãi biểu tình.
【 làm một người bình thường người qua đường, ta cái gì cũng không biết, ngươi đừng oan uổng ta. 】
Conan trầm mặc mà nhìn chăm chú vào Saiki, vô ngữ cứng họng, cái này biểu tình, thấy thế nào, đều như là cố ý biểu hiện ra ngoài. Conan nghiêng đi thân, đem lực chú ý thả lại đến ghế sau nhất có hiềm nghi ba người trên người, quyết định không hề suy nghĩ chuyện này. Tính, ngươi vui vẻ liền hảo.
Saiki Kusuo: "......" 【 cho nên nói, ta rốt cuộc là bởi vì ai mới muốn bày ra này biểu tình. 】
Đầu tiên bài trừ mang máy trợ thính đại thúc không có khả năng là bọn họ đồng lõa, bọn cướp trên người cũng không có mang theo giả tai nghe một loại tiếp thu khí. Mà nhất có hiềm nghi, chính là lấy thanh âm truyền đạt tin tức thai phụ, dùng ho khan thanh âm nhắc nhở bọn cướp. Nhưng là cái kia tóc dài nam cũng vô pháp hoàn toàn bài trừ hiềm nghi, nhưng là đứng ở phía trước nhất bọn cướp cũng vô pháp nghe được hắn nhai kẹo cao su thanh âm.
"Uy, lão nhân, ngươi muốn làm gì?" Ohara Shachihata lại lần nữa xuất hiện ở phía sau.
"Không...... Không có gì, ta chỉ là có điểm nhiệt, tưởng kéo kiện áo khoác mà thôi." Agasa tiến sĩ vội vàng vẫy vẫy tay, giải thích nói.
Conan lại lần nữa nhìn về phía phía sau ba người, đối phương lại bắt đầu truyền lại tin tức, nhưng là ba người biểu hiện vẫn cứ cùng phía trước giống nhau, đáng giận...... Đồng lõa rốt cuộc là ai......
"Tích tích tích" di động tiếng chuông ở yên tĩnh thùng xe nội phá lệ vang dội, Itou Matsushima tiếp nổi lên điện thoại, "Ngươi nhưng đánh tới, lão đại, ngươi bên kia tình huống như thế nào?"
"Đã an toàn."
"Kia hảo, lúc sau chúng ta ở chỗ cũ thấy." Itou Matsushima đóng lại di động, □□ gắt gao mà chống lại tài xế phần đầu, "Hiện tại, cho ta thượng đến thủ đô cao đi trung ương đại đạo, tốc độ thả chậm, yên tâm đi, chúng ta sẽ đúng hẹn phóng thích vài tên con tin."
Tài xế khẩn trương mà lên tiếng, hướng tới bọn cướp theo như lời con đường khai đi.
Ở ô tô chạy một đoạn thời gian sau, tiến vào tiểu Phật đường hầm nội, Itou Matsushima liền nhìn về phía phía sau hành khách, mệnh lệnh nói: "Mặt sau cái kia màu trắng tóc, mang mắt kính nam nhân, còn có cái kia một đầu phấn phát nam sinh, các ngươi hai cái lại đây."
Conan một tay nắm cằm, hắn tưởng hắn đã biết bọn cướp lần này hành động kế hoạch. Ở Saiki cùng Agasa tiến sĩ đứng lên trải qua hắn khi, Conan thấp giọng nói: "Agasa tiến sĩ, phiền toái ngươi ở nhìn đến ta chỉ thị thời điểm, đè lại cái kia rương hành lý."
Agasa tiến sĩ nhìn về phía trên mặt đất rương hành lý, cái kia...... Nên không phải là...... Conan hướng tới Agasa tiến sĩ gật gật đầu, chứng thực hắn suy đoán.
"Động tác nhanh lên, đừng nghĩ làm một ít động tác." Itou Matsushima lớn tiếng quát lớn nói.
Itou Matsushima cùng Ohara Shachihata bỏ đi áo khoác cùng trên mặt kính râm, khẩu trang cùng mũ, "Các ngươi hai cái, mặc vào này đó, thay thế chúng ta hai cái. Bất quá các ngươi không cần lo lắng sẽ bị nhận thành bọn cướp, mặt khác hành khách sẽ vì các ngươi thoát tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
( tổng mạn ) Saiki cự tuyệt tiểu đáng thương nhân thiết
Hayran KurguTác giả:Mỹ thiếu niên Truyện có tên cũ là ( tổng mạn ) Saiki tai nạn hằng ngày. Saiki Kusuo là một người cao trung sinh, từ vừa sinh ra bắt đầu đó là toàn năng siêu năng lực giả, nhưng mà này mặt ngoài làm người vô cùng hâm mộ siêu năng lực lại là l...