Chapter 1

108 3 0
                                    

Samantha's P.O.V.

"Hoy Author! anong 'Samantha's P.O.V.'? Ha? Baka Gusto mong--"

"Ay Sorry Sam Hehehe Pisyo!"

Sam's P.O.V.

Damn. I Hate that Gayshit, Mr. Santiago. Santiago lang pala, Wala ng 'Mr.' He Doesn't deserve my respect. Yah He's a Gay.

Nakakawalang gana naman kasi siyang galangin e.

Sa kasungitan, Maghapon - Magdamag Leche.

Pag di ako nakapagtimpi, Dudukitin ko yung mata niyang ubod sa laki.

2 hours pa kong tatambay dito sa Bwiset na Guidance Room na'to. Tsss sanay naman na ako dito e. Madalas ako dito.

Lagi kasi akong-
*Nagdiditch ng class
*NangBubully
*Sumasagot sa Teachers
*Nalelate (Oo na,Nagpapalate)
*Hindi nagfaflag ceremony
*Nakikipag-away(kahit sa boys)
*Nag aakyat bakod para makatakas sa school.
*At kung ano ano pang gawain ng isang hindi matinong estudyante.

In short, Im a Badgirl.

Since First Year, Dito na'ko nag aaral sa School na'to . Dati, Minsan lang ako dito sa Guidance Room, Pero ngayong Third year na'ko.Madalas na. Gustong gusto ko na kasing makick out dito sa school na'to, Umay na Umay na'ko sa mga tao dito.

Hindi lang ako makick out dito,dahil may share ang family namin sa school na'to. Kadalasan sinususpend na lang nila ko.

Pero sana makick out na talaga 'ko. Pag ako nakick out dito, Magpapakatino na talaga'ko.
(NG KONTI, KONTI LANG TALAGA MGA 10 PERCENT SIGURO O KAYA 5 PERCENT LANG.)

"Ms. Faciolan, Your father is here." sabi ni Gayshit.

Tumingin lang ako sa kanya habang nakataas ang isang kilay ko. I'm so fvcking irrated with that Santiago. Pag pasok ni Papa--

"Samantha Rae! What did you do? Isa na namang kalokohan!'
Tsk! Huhu Papa Wag ka na magalit.

"Papa I'm sorry po." sabi ko ng nakayuko.

"Hindi ka ba nagsasawa ha? Hindi Ko alam kung bakit ka ganyan!"

Masakit masabihan ng ganon. Pero dapat lang naman e, isa akong suwail na anak. I always do what I wanna do, I don't listen to them.

"My decision is Final."

Nagulat ako sa sinabi ni Papa. Decision? Anong plano nya?

"Ililipat na kita ng school after this school year."

Feeling ko yung eyeballs ko napalitan ng star na kumikinang. Sobrang saya ng nararamdaman ko ngayon! Finally! Lilipat na din ako ng School!

Yun nga lang, Hindi dahil nakick-out ako kundi dahil sa sariling desisyon ni Papa. Amp! pwede na yun importante ililipat na'ko ng School!

Niyakap ko si Papa sa sobrang tuwa.

"Papa! Thankyou! Hehehe"

Yung reaction ni Papa sobrang gulat pati si Santiago, Shet. luluwa na ata yung mata niya e

"Bakit ka nagtethankyou ?"
nagtatakang tanong ni Papa.

"E .. kasi ano Papa, Gustong gusto ko na po talagang lumipat ng school, Magpapakatino na po talaga ako Papa.( NG KONTI ) I swear!" tinaas ko pa yung right hand ko.

"Talaga? Good.Panindigan mo yan. Sige na,I'll go back to work."
Niyakap nya ko ulit.

"Papa sorry po ulit ah.."

Nag nod lang siya at umalis na. Sweet naman talaga si Papa e, Mabait at Caring pa, Malawak din ang pag unawa nya pagdating sa'ken. Isang sorry ko lang,Okay na. Bunso kasi ako. Kaya lang naman siya ganun kanina e, kasi ako gumawa na naman ako ng kalokohan.

When A Badgirl Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon