Chapter 3

45 1 0
                                    

Samantha's P.O.V.

Literal akong napanganga sa sinabi niya. Gagu to ah! Ako stalker?!? Nahihibang na ba----

Nagulat ako ng bigla siyang tumawa, tawa na kapag narinig mo , ay ang sarap pumatay. Nakakainis!

Grabe Sinusura niya talaga ko!! argh!! Pag-ako sumabog sa galit lagot saken to!!

"Oh see, sinasabi ko na nga ba e. Alam mo kanina ko pa napapansin e, una sa--"

"YOU MORON!!" Sigaw ko at nilapitan ko siya, dinuro duro ko ang noo niya habang simisipsip ng milk tea, sumimangot naman agad siya. Ang Kapal ng Kapal ng mukha mo, gusto mong panipisin Ko yan?!

"A--"

"FOR YOUR INFORMATION!HINDI KITA KILALA AT HINDI AKO STALKER!HINDI AKO SIRA ULO PARA MAG STALK NG KUNSINOSINONG MUKHANG LIBRO ANG MUKHA!MANGARAP KA!" Madiin kong sabi sa pagmumukha niya sabay tapos nung cup ng milk tea sa sahig. Gulat na Gulat naman siya.

Gusto ko siyang upakan, gusto ko siyang sipain hanggang outer space pero nagtimpi ako. Naglakad ako palayo habang nangangamatis ang mukha ko sa sobrang galit.

"HEY! W-Wait!" Rinig ko pang sigaw niya ngunit di ko siya nilingon. Ayoko na siyang lingunin pa at baka kung anu pa ang magawa ko sa kanya, OO Pikon na Pikon na ko.

"TEKA MISS!!" Nagulat na lang ako ng bigla niya kong hawakan sa braso, sinundan niya pala ko. PAKYU TO!

"Okay, look im sorry. Kala ko kasi sinusundan mo ko, lagi kasing--"

"Damn it! Stop! wala naman akong pake e, ang engot mo kasi! BEAN SPROUT!"

" Hoy anung--" agad akong tumakbo dahil mukha siyang nainis sa sinabi ko, HA-HA.buti nga yon umuwi siyang masama ang loob. Pitingini niya.

"Samantha, anong ginagawa mo Dyan?"

"NNGG! Ah Wala po Hinihintay Ko Lang po kayo." Nakakagulat naman si Mama o, nag nod Lang Siya at tinulungan Ko siyang magbitbit. Tapos ay dumeretso na kami sa kotse at umuwi na.

The whole ride, di maipinta ang mukha Ko dahil sa sobrang inis , naalala Ko yung mayabang kanina nakakaasar! that bastard,he really pissed me off! Pero atleast nakabawi ako sa Sinabi Ko sakanya hahaha bean sprout, Pero Bat nga ba lumabas yun sa bibig ko? Siguro sa sobrang inis. Ayoko na ngang isipin yun, Baka mapatay Ko pa Siya sa isip Ko e.

-------

"Samantha, anak bilisan mo namang kumain. Malelate ka na." Sita saken ni Mama.

"opo Ma .." Hays! Late Kasi ako Nagising e napasarap ang tulog ko.

"hahatid na kita sa school, pupunta ko kila Tita Jen mo."

"Ah Opo." Binilisan ko ng kumain at umalis na kami.

"Ma ingat po." Sabi ko pag kababa ng kotse

"sige, mag aral ng mabuti ah." Sabi niya at umalis na.

Dumiretso na ko agad sa room, wala ko sa mood mag gala dito sa school e.

Pag dating ko ng room, as usual ang mga classmate ko nakangungod sa libro ang iba naman ay nakayuko.

"Ay!" Sigaw ko dahil ngayon ko lang naalala yung mapeh book ko nasa locker, napalingon naman silang lahat saken, sabay iwas ulit ng tingin.

Iniwan ko ang bag ko sa room at pumunta na sa locker room.

"Uy tignan niyo o si sam, ang cool niya talaga."

"Oo nga pre e, nakakainlove talaga."

Nakakainis! Ayoko sa lahat makakarinig na pinaguusapan ako. Tss! Kinuha ko na yung Mapeh Book ko at kinuha ko na din yung earphone ko.
Nagmadali na kong bumalik sa room.
Ayun tahimik pa din sila.

When A Badgirl Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon