—-KTX của BTS——
Sau khi Ami và GW về thì mọi người cũng dọn dẹp, rồi ra sofa ăn trái cây xem phim cùng nhau. Một hồi sau khi không kìm nén đc sự tò mò TH đã mở lời đầu tiên.
-TH: JM nè!
-JM: (đang chăm chú lướt đt) Hả có gì ko bạn hiền??
-TH: Ami nó có chuyện gì hả m?
-JK: Đúng đó huyng. Em thấy bình thường khi ai nhận được lời mời như vậy đều sẽ rất vui mừng mới phải chứ, mà sao Ami lại có cảm giác e ấy.... bị sao sao ấy.
-JN: Con bé có chuyện gì hả m?
-JM: Nó hả. Ko có gì đâu mn đừng lo quá....Con bé sẽ ổn thôi!!
-RM: Con bé có chuyện gì vậy kể cho mn nghe đi, không phải chúng ta là một gia đình sao e của m cũng là e của bọn a!
-SG: Đúng rồi đó kể thử xem bọn anh có giúp đc gì ko?
-JM: Thôi được rồi. Để tui kể mọi người có nhớ 5 năm trước em xin ra ở riêng một thời gian ko. Thật ra là lúc đó e ra riêng để chăm sóc cho Ami
-JH: Con bé bị gì mà m phải chăm sóc?
-JM: TRẦM CẢM...
_____________________
Mấy má này diên ghê!!!💃🕺
Lía
@Woo con bé Mi bị sao vậy???
Chenì
Đúng đó!! @Woo có chuyện gì vậy?
Dẹo
Tụi t mới đi tour có mấy ngày mà có chuyện gì á?
Woo
Thì là nó phải nhớ lại những điều không muôn nhớ...
Jichu
Là sao kể cho tụi t nghe thử coi..
Woo
Thì là vậy nè...
______________________
-JM: Hồi 5 năm trước, lúc đó con bé mới chỉ vừa bước sang tuổi 16, với một niềm đam mê mãnh liệt đối với nghệ thuật con bé đã đang kí vào một cty nhỏ ở quê nhà để thử vọng, để có cơ hội đc là một ca sĩ nổi tiếng giống như e.-GW: Nhờ tài năng thiên bẩm của nó thì chắc chắc bao nhiêu cái cty bấy giờ cũng muốn có nhưng có một điều ko ai ngời đến chính là cty mà Ami nộp hồ sơ lại là một cty dơ bẩn nói đúng hơn là nơi mua bán thân trá hình.
-JM: Con bé, con bé nó đã... bị bọn chúng.. làm ..nhục ( nói tới đây mắt của JM đã trở nên đỏ hoe, giọng nói nghẹm lại từ trong cổ ko phát ra đc thành lời, cả cái điện thoại samsung galaxy note 20 cũng bị cậu siết chắc trong tay)
-GW: Kể từ hôm đó Ami nó bị trầm cảm nặng. Biết tin anh JM đã về lại quê đón Ami lên Seoul để chửa bệnh
-JM: Vì vậy 5 năm trước e mới xin ra ở riêng để chăm sóc cho nó, mn ko thấy được tình cảm lúc đó của Ami đâu, giao đoạn đầu em ấy ko ăn ko uống, cứ nhốt mình trong phòng ngồi co ro lại vào một góc tường, có lúc nó còn trong phòng tắm hàng giờ lên để kì cọ da thịt mình đến bật máu.
-GW: Lúc đó bác trai, bác gái ở quê phải nhờ e lên đây để phụ JM chăm sóc cho nó, những ngày tháng đó nó chỉ truyền nước, tiêm thuốc an thần, truyền nước, tiêm thuốc an thần đều đó cứ lập đi lập lại đến 2 tháng liên tiếp. Đến 1 năm rưỡi sau bệnh của nó mới khỏi.
-JM: Từ đó Park Hyang ko còn là một cô bé ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng nửa. Mà đổi lại là một Hyang mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn như bây giờ.
—————————————-
End Chap💙
Chap này hơi dài ha.!!! Cảm ơn mọi người vì đã đọc hết nha💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[Instagram]Jungkook
FantasiPark Hyang (ami.yng) hot ulzzang em gái Park Jimin Jeon Jungkook (jk_jeon97) thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS