Không khí căng thẳng bao trùm toàn bộ căn phòng.
Hai chàng trai ngồi chính giữa gương mặt đang vô cùng lo lắng. Người có nước da ngăm hơn đang bấm móng tay bồn chồn, người còn lại thỉnh thoảng phải cho tay ra phía sau vuốt lưng chàng trai ấy để an ủi. Nhưng gương mặt cũng không đỡ hơn là bao, như kiểu vừa cắn phải viên thuốc đắng ngắt vậy.
Ngồi đối diện họ là bốn người đang nhìn họ chằm chằm, dường như rất hoang mang.
"Rốt cuộc là có chuyện gì mà hai đứa gọi chúng ta đến đây?" - Người đàn ông trung niên gương mặt có nhiều nét giống chàng trai da trắng hơn lên tiếng phá vỡ sự im lặng.
"Dạ..." - Hai chàng trai giật mình ngẩng đầu
"Chúng con có chuyện muốn nói ạ" - Anh hít một hơi sâu, lấy dũng khí mở lời
Đúng vậy! Bốn người đang ngồi thành một hàng trên ghế sofa chính là ba mẹ anh và ba mẹ cậu. Còn hai người có gương mặt đắng nghét lúc này chính là anh và cậu đây!
"Mọi người đến đây cả rồi, con nói đi" - Mẹ anh nhẹ nhàng nói
Vừa rồi bà đang ở nhà xem tivi, nhận được cuộc điện thoại của con trai yêu dấu, bà vui vẻ bắt máy thì giọng nói hốt hoảng của cậu con trai làm bà giật mình, bảo rằng cần gặp ba mẹ ngay lập tức, có chuyện cực kì quan trọng. Chỉ kịp thông báo địa điểm rồi tắt máy luôn. Làm bà sợ hết hồn, gọi ngay cho chồng mình rồi qua căn hộ của cậu con trai xem thế nào. Ai dè vừa đến đây thì gặp luôn vợ chồng nhà ... ừm ~ bố mẹ của em đồng nghiệp của con trai mình. Có vẻ như cũng được gọi đến đấy gấp rút, gương mặt họ căng đét không khác gì bà và chồng bà. Vào đến nhà, gặp luôn hai gương mặt "đần" ra của hai cậu con trai. Nói chung là... tổ hợp những gương mặt hoảng hốt đang ngồi hết ở đây rồi!
"Thông tin con sắp nói ra có thể hoang đường, nhưng là sự thật. Đến chúng con vẫn đang chưa dám tin vào sự thật này. Con mong ba mẹ bình tĩnh" - Anh nắm chặt hai tay mình lại để lấy dũng khí
"Con nói đi" - Bốn người quay qua nhìn nhau rồi đồng loạt nhìn thẳng vào anh
"Chuyện là..." - Anh gãi gãi tai - "Là... Gulf... ừm ~ Gulf có em bé" - Anh nắm tay cậu
"...." - Không khí tĩnh lặng
Bốn người lại tiếp tục nhìn nhau, anh quay sang nhìn cậu, rồi sáu người nhìn nhau.
"Thật à con?" - Bố cậu nhìn cậu
"..." - Cậu khó khăn gật đầu
"..." - Bố cậu vuốt mặt - "Bao lâu rồi?"
"Con cũng chưa biết" - Cậu cúi đầu
"Là ai?" - Bố cậu hít một hơi sâu hỏi
"Dạ?" - Cậu không hiểu ngẩng đầu lên nhìn
"Người đó là ai?" - Bố cậu hỏi lại lần nữa
"..." - Cậu quay sang nhìn anh rồi lại nhìn bố cậu, còn ai được nữa??????
"Dù không nói ra nhưng ba nghĩ là con và Mew đang qua lại với nhau có đúng không?" - Ông nhìn cả hai người. Khi ông hỏi cậu này, ba người còn lại ngồi cùng hàng vô thức ho khan vài tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CỤC MOE CỦA MEWGULF (21+)
FanficMew Suppasit vẫn hay nói là vì mình quá nhạy cảm nên dễ suy nghĩ linh tinh rồi tự vui, tự buồn. Trong khi đó em người yêu của ảnh - Gulf Kanawut lại là người đơn giản, thẳng thắn nên đôi khi ảnh tủi thân dễ sợ!!!! Đùng một cái.... ẻm thay đổi : dễ v...