Mất một lúc lâu hai người mới bình tĩnh lại. Lại thêm một lúc lâu nữa, cậu mệt quá dụi dụi vào ngực anh ngủ say. Anh thì vẫn còn thức, một tay anh cậu đang gối lên, tay còn lại anh nhẹ nhàng xoa lưng để cậu ngủ yên giấc.
Nghĩ đến chuyện vừa xảy ra, tim anh đập liên hồi. Như một giấc mơ vậy!
Giống như... điều mong mỏi nhất của anh đã thành sự thật. Cậu đối với anh là một người mà anh cực kì trân trọng. Vì anh biết, thế giới của anh chỉ hoàn hảo khi có cậu. Từ lúc quyết định bước vào mối tình này, anh luôn nghiêm túc tính toán các bước cho tương lai của hai người.
Trong kế hoạch của anh, đến thời điểm công danh, sự nghiệp, bản thân đã phát triển đủ, có thể thực hiện ước mơ của mình, cũng có thể bay nhảy đủ mọi lĩnh vực, anh sẽ lui về phía sau để... đợi cậu!
Đợi cậu cũng thực hiện xong những mong mỏi của mình, đợi cậu trải nghiệm đủ về thế giới này thì anh và cậu sẽ trở thành gia đình đúng nghĩa của nhau. Không cần phải công khai, nhưng cũng không phải sợ ánh mắt của người khác soi mói nữa. Hai người sẽ tìm một nơi yên bình ổn định cuộc sống.
Nếu được, sẽ đăng kí kết hôn như những cặp vợ chồng khác, còn không thì cứ như vậy bên nhau tới khi không còn trên cuộc đời này. Rồi hai người sẽ nhận con nuôi, sẽ nuôi nó, yêu thương nó, dạy dỗ nó, cho nó những điều tốt đẹp nhất như ba mẹ anh đã cho anh. Trước đây, mỗi lần nghĩ đến viễn cảnh đó anh luôn cảm thấy thật hạnh phúc!
Vậy mà...
Bây giờ! Anh và cậu đã có mảnh ghép còn lại của gia đình nhỏ này. Là con của chính anh và cậu!
Chỉ nghĩ đến điều đó, tim anh đã không thể ngừng nhảy múa!
Nhìn cậu ngủ say, nước mắt anh lại rơi! Sao lại có thể có một món quà tuyệt vời thế này đến với anh chứ! Anh hơi cúi đầu hôn nhẹ lên trán cậu. Giờ phút này anh chỉ biết rằng, mình phải làm mọi thứ để bảo vệ người đang ngon giấc trong lòng mình, và sinh linh nhỏ đang dần hình thành trong cơ thể người ấy - mảnh ghép của gia đình anh - một gia đình anh luôn khao khát.
"Reng ~"
Chuông báo thức của anh kêu. Trước khi hẹn giờ, thay vì đặt chuông báo thức to như mọi ngày, anh đã điều chỉnh âm lượng về mức nhỏ hơn.
Anh nhẹ nhàng rút tay mình ra, rồi lại rất nhẹ nhàng xuống giường. Thấy cậu hơi cau mày, anh vỗ vỗ lưng cậu mấy cái để cậu ngủ sâu rồi mới vào nhà vệ sinh để chuẩn bị cho buổi làm việc sáng nay.
Muốn tham dự sự kiện cùng cậu, bắt buộc anh phải đẩy buổi chụp hình lên sớm. Dù điều này có hơi phiền cho cả team anh và bên phía nhãn hàng, nhưng đành vậy! Với nhân viên của mình anh sẽ thưởng thêm, còn với phía nhãn hàng thì anh mua quà tạ lỗi vậy!
Lúc anh thay đồ xong, cậu vẫn còn đang ngủ. Anh lại gần, hôn nhẹ lên đầu cậu, vuốt lưng cậu, rồi lấy gối đặt vào thay vị trí của anh. Mỉm cười nhìn cậu thêm một lúc anh mới xoay người đi làm. Buổi chụp hình này phải cố gắng hoàn thành nhanh mới được! Anh muốn về đến nhà trước khi cậu tỉnh giấc!
BẠN ĐANG ĐỌC
CỤC MOE CỦA MEWGULF (21+)
FanficMew Suppasit vẫn hay nói là vì mình quá nhạy cảm nên dễ suy nghĩ linh tinh rồi tự vui, tự buồn. Trong khi đó em người yêu của ảnh - Gulf Kanawut lại là người đơn giản, thẳng thắn nên đôi khi ảnh tủi thân dễ sợ!!!! Đùng một cái.... ẻm thay đổi : dễ v...