Chap 10

24 1 0
                                    

Mặc khác trên Kailash thần Vishnu lúc này đang trong trạng thái lo lắng . Shani bị bản ngã chi phối và Neelima chính là hiện thân của sự tiêu cực trong lòng cậu . Năm đó , khi Chaya hạ sinh Shani tại vùng đất Thái Dương thì trong lúc Shani chào đời , trên bầu trời xuất hiện một vầng sáng và vầng sáng ấy chính là một nguồn sức mạnh ẩn chứa trong cậu bị thoát ra ngoài . Là sức mạnh Neelima , chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ của Shani với hiện thân của một nữ nhân bận chiếc áo sari màu xanh cùng một nụ cười xinh đẹp .

  - Cô gái đang nói chuyện với Shani là ai ? Tại sao mọi lời nói của cô ấy điều có sức ảnh hưởng đến Shani như vậy ?

Thần Brama khó hiểu nên quay sang hỏi thần Vishnu .

  - Cô ta không đơn giản chỉ có vậy đâu thần Brama . Sự xuất hiện của cô ấy đã chứng minh một điều sự hỉ nộ ái ố trong Shani đang dần bộc phát . Cô ấy là hiện thân của sức mạnh tiêu cực Neelima .

  - Neelima sao ?

Với câu nói của thần Vishnu , vị thần bảo hộ của nhân loại có lẽ đang lo lắng cho chúng sinh .

- Khi Shani hoàn toàn bị Neelima tẩy não thằng bé sẽ trở nên sai lầm . Sự tiêu cực trong lòng đang ảnh hưởng đến thằng bé . Thần Brama ta nghỉ chuyện gì sẽ sảy ra nếu Shani hoàn toàn mất đi khống chế ?

  - Vũ trụ sẽ bị tiêu diệt . Tam giới sẽ nguy nan

Acacia bây giờ , Neelima đang vui vẻ khi mọi lời nàng nói Shani điều răm rắp nghe theo . Thậm chí cậu còn rất ngoan ngoãn mà cùng Neelima rời khỏi rừng Acacia để đến vùng đất của lửa . Nhưng lạ thay điều đặc biệt mà tôi muốn nói đến là sự xuất hiện của Neelima , Kakul và các vị thần khác điều không nhìn thấy . Chỉ có Shani là cảm nhận được điều mà Neelima đang nghĩ cũng như sự tồn tại của nàng .

   - Shani ngài định đi đâu ?

Kakul đã khó hiểu mà chạy đến gần Shani . Cậu ta không biết Shani đang có mưu tính gì hay định làm gì . Tại sao lại đột ngột bỏ đi như thế ?

  - Đến vùng đất của lửa .

Shani đối với việc Kakul thường xuyên thắc mắc chuyện của cậu làm đã không còn cảm thấy xa lạ . Không dễ gì để họ có được một tình bạn . Bởi Shani là một người không thích kết giao , cậu cho đó là một rào cản ngăn cản mong muốn của mình . Kakul được Shanj chấp nhận cho ở bên cạnh chỉ duy nhất một lý do đó là sự cô đơn . Cô đơn không người thân cũng như cô đơn trong các mối quan hệ .

  - Vùng đất của lửa sao ? Để làm gì chứ ! Shani đừng đi . Tôi cảm thấy không yên tâm cho ngài .

Kakul hình như đang hoài nghi điều gì nên đã định bụng ngăn cản .

  - Kakul ngươi hãy ở lại đây chờ ta . Đợi khi ta quay trở lại thì vùng đất Thái Dương này ta sẽ biến nó trở thành bình địa .

Shani bình thản nói . Như kiểu muốn Kakul ở lại đây canh giữ khu rừng này giúp cậu . Shani sẽ sớm trở về và trận chiến mà cậu nói sẽ diễn ra . Neelim hiện tại theo tôi biết nàng ấy chỉ là một vầng sáng nhỏ màu xanh và hiện đang bị thần sáng chế Viswakarma canh giữ . Và như bí mật về nguồn sức mạnh này là phải đợi đến khi Shani đủ 12 tuổi mới có thể hóa thân thành người . Nhưng cớ sao chỉ mới đó mà nàng ta đã thoát ra và trở thành người nhanh đến vậy ?

[Full_Fic][Đồng Nhân][Shani] NỘI CHIẾN GIA TỘCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ