Cung điện sáng chế
Vì sợ Shani sẽ tới đây lấy lại thanh quyền trượng nên Viswakarma đã nhanh chống đi cất nó và giam giữ trong ngục thất trong cung . Bao bộc lại bằng những nguồn sức mạnh , những cánh cửa được đóng kín ngăn chặn sự đột nhập từ Shani . Trái tim ông ấy đang đau nhói khi đã không thể giữ lời hứa với Chaya mẹ của cậu . Rằng sẽ luôn bảo vệ Shani tránh khỏi sự tà ác xâm chiếm . Nào có ngờ chỉ mới vài ngày ngắn ngủi khi Chaya rời đi mãi mãi thì Shani cháu trai ông cũng theo đó mà thay đổi . Nhìn hiện tượng ngoài trời đàn quạ đen bay khắp nơi , ông đã hiểu rằng đó là dấu hiệu cho biết thần giới sắp sảy ra một trận chiến .
- Ông ngoại dù người có tìm cách ngăn cản Shani con đến lấy lại quyền trượng Đan cũng chỉ là vô ích .
Shani sau lớp màn đi vào . Bộ y phục đen hắc ám trên người khiến thần Viswakarma cũng lấy làm kinh ngạc . Cháu trai ông chỉ mới đi có ba ngày thì cậu đã hoàn toàn thay đổi . Không còn nét hồn nhiên như trước mà thay vào đó là một sự tà ác đang bao chùm
- Con muốn ông đưa Đan lại cho con thưa ông ngoại . Vũ khí đó chính là trợ thủ đắc lực của con , nhờ có Đan mà con đã đẩy lùi sự tấn công của lũ quỹ ở địa giới .
- Ta sẽ không đưa nó cho con đâu Shani . Ta sẽ không cho phép con dùng thứ vũ khí đó để tiêu diệt các vị thần
Ông ấy nghiêm mặt nhìn Shani . Làm sao mà một người ông lại có thể vì sự sai trái của cháu mình mà không thèm để tâm chứ . Sự lạnh nhạt của thần Viswakarma hôm nay với Shani chỉ là để muốn nghiêm nghị đối với đứa cháu này mà thôi .
- Con đã từng thề với lòng mình rằng chính tay con sẽ bắt bọn họ phải trả giá cho chính cái chết của mẹ con , thưa ông ngoại
- Hành vi của con hiện giờ hoàn toàn sai trái Shani , con đang bị sự tiêu cực làm cho ảnh hưởng . Hãy mau chống quay đầu trước khi mọi việc còn quá muộn .
Cố gắng khuyên nhủ nhưng Shani hiện giờ đang bị cái ác bao bộc . Cậu sẽ chẳng nghe ai khuyên đâu . Đan là thứ vũ khí đã theo cậu từ nhỏ . Sức mạnh bọc phát nếu như Shani chạm vào Đan . Nó là người bạn đồng hành cùng cậu từ những ngày đầu tiên .
- Quay đầu sao , ông ngoại đừng quên chính con là người đã vượt Kailash gian truân tìm thần Mahad . Để cứu mẹ mình con đã từng tuyên thệ với ngài ấy rằng bản thân con sẽ luôn trung thành với trách nhiệm . Con đã thành tâm cầu xin ngài ấy ban sự sống cho mẹ con nhưng chính ngài ấy đã làm trái lời hứa . Ngài ấy đang làm mất lòng tin của con . Cho nên hôm nay Shani con quyết phải thực thi công lý cho mẹ mình . Con sẽ tự mình tìm lại quyền trượng Đan nếu ông ngoại không chịu giúp đỡ .
- Vậy thì con hãy tự tìm xem nó đang ở đâu ?
Shani lạnh lùng cùng cao ngạo quay qua nhìn lấy cánh cửa lớn . Nơi cất giấu vũ khí của cậu . Shani đôi mắt nhắm lại , vết chu sa trên trán cậu lập tức liền tỏa sáng . Shani nở nụ cười nữa bên mà quay lại nhìn thần Viswakarma . Shani cảm nhận từ vết chu sa trên trán rằng vũ khí đó đang gọi tên của cậu thêm lần nữa .
- Con đã tìm thấy quyền trượng Đan rồi thưa ông ngoại . Đan đã lựa chọn con làm chủ nhân và hôm nay chủ nhân của nó đang cần nó giúp sức . Ông ngoại người mau mở cánh cửa đó ra đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full_Fic][Đồng Nhân][Shani] NỘI CHIẾN GIA TỘC
FanfictionSinh ra vốn là thần linh nhưng lại bị xem là loài quỷ dữ . Trái tym y vốn đã bị tổn thương từ lúc mới chào đời . Số phận y , người nắm giữ luật nhân quả trong tam giới , người duy trì hòa bình cho vũ trụ nhưng số phận đẩy đưa , cuộc sống dần lâm vào...