Diêu Tương Ức tổng tài làm cũng liền tới gần cửa ải cuối năm hướng KPI có thể có như vậy náo nhiệt.
Các bộ môn lãnh đạo nghe nói tô đề kéo đứng mũi chịu sào, toại đi mà quay lại, mới mặc kệ Diêu Tương Ức có thể hay không đánh gãy bọn họ chân, than thở khóc lóc kêu "Diêu tổng, ngài ngàn vạn không thể xảy ra chuyện a, bằng không Kinh Hồng thật sự muốn xong" .
Một trương trương miệng quạ đen lải nhải, chọc Diêu Tương Ức phiền lòng. Nàng mở cửa, lấy ra bá tổng cái giá đoan đoan đứng, mắt đen sắc bén đảo qua mỗi người.
Có lẽ là không nghĩ tới nàng còn sống, thả còn sống được hảo hảo, không thiếu cánh tay không thiếu chân, mọi người không khỏi mà sửng sốt.
Trước mở miệng chính là Tần Xuân: "... Diêu tổng... Ngài không có việc gì đi."
Nói lời này, nàng thân trường cổ hướng trong nhìn, tròng mắt chuyển động liền nhìn thấy an tọa ở sô pha Thu Thanh Thì, này hai tay vây quanh ở trước ngực, chày cán bột cùng gôn côn nằm ở bên chân. Văn phòng nội cũng sạch sẽ sạch sẽ, không có bất luận cái gì đánh nhau dấu vết.
Còn hảo, Diêu tổng không bị đánh.
Tần Xuân rất là vui mừng nhẹ nhàng thở ra.
Diêu Tương Ức lại là có chút trách cứ nàng, ngữ khí không tốt nói: "Không phải làm ngươi bảo vệ tốt môn sao?"
"Đại gia... Quá lo lắng ngài."
"Đúng vậy Diêu tổng, ra chuyện lớn như vậy, đến chạy nhanh giống cái vạn toàn biện pháp." Thị trường bộ giám đốc nói. Hắn một phát ngôn, còn lại các bộ tự nhiên kìm nén không được, tranh nhau hội báo bộ phận gặp gỡ phiền toái.
Một người một trương miệng, kỉ kỉ lại thì thầm, thậm chí còn có cảm xúc quá mức kích động, cùng bên cạnh người xô đẩy lên.
Trong lúc nhất thời, công ty trên dưới nhân tâm hoảng sợ.
Vì ổn định nhân tâm, Diêu Tương Ức lần đầu tiên hướng Diêu lão gia tử thấp đầu, thỉnh cầu hắn tiến đến tọa trấn. Tuy nói nàng tiếp nhận Kinh Hồng tập đoàn thời gian không ngắn, nhưng chung quy có thế hệ trước ngoan cố phái chặn đường, mỗi ngày ngóng trông nàng xảy ra sự cố, hiện giờ bắt được cơ hội, thượng cương thượng tuyến không dứt.
Diêu lão gia tử rõ ràng nàng tình cảnh gian nan, không lại vì việc này làm bộ làm tịch, thích hợp phê bình nàng hai câu, liền tới công ty.
Kỳ thật hắn cũng không cần làm cái gì, chỉ cần vững vàng ngồi ở tổng tài làm có thể.
Diêu Tương Ức tắc triệu khai hội nghị, yêu cầu xã giao trước nghĩ ra mấy cái xử lý phương án cung nàng lựa chọn.
Ngồi ở nàng xuống tay Thu Thanh Thì nhìn nàng: "Hẳn là đem chúng ta chân thật tình huống báo cho đại gia, phương tiện càng tốt ứng đối."
Diêu Tương Ức không phải đặc biệt tình nguyện, cầm lấy chén trà hạp khẩu nước trà, suy nghĩ luôn mãi sau thỏa hiệp, thanh thanh giọng nói trịnh trọng tuyên bố nói: "Ta cùng Thanh Thì... Đích xác ly hôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng
Não FicçãoTác phẩm: Mỗi ngày đều giúp vợ trước thoát đơn Tác giả: Vô Đức Vô Năng Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Hoan hỉ oan gia Gương vỡ lại lành Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì ┃ vai phụ: Mau tới dự thu bổn văn a...