Diêu Tương Ức lại một lần bị đuổi ra khỏi nhà, đối với kết quả này nàng là vừa lòng, ít nhất nàng lông tóc không tổn hao gì toàn thân mà lui.
Đối này, nàng vô cùng cảm kích Thu Thanh Thì thủ hạ lưu tình.
Đều dẫn theo chày cán bột đuổi theo nàng ở phòng khách trái ba vòng phải ba vòng chạy, chính là không thương nàng.
Bằng không danh viện ngàn ngàn vạn, sao liền Thu Thanh Thì đương đệ nhất đâu.
Này lòng dạ, này khí độ.
Lệnh người thuyết phục.
Cuối cùng Thu Thanh Thì truy mệt mỏi, chày cán bột hướng cửa một lóng tay, dùng ung dung nhàn nhã miệng lưỡi nói: "Cho ngươi ba giây đồng hồ biến mất ở ta tầm mắt trong vòng."
Diêu Tương Ức tạ nàng không giết chi ân, ba giây không đến, người liền lòe ra phòng, đi được quá cấp, di động tiền bao hết thảy không mang.
Muốn lộn trở lại đi lấy, lại dũng khí không đủ.
Mới ra hổ khẩu, vẫn là chạy trốn quan trọng.
Nàng cưỡi thang máy, đến khách sạn lầu một đại sảnh, mượn trước đài máy bàn thông tri Trì Cố Viện tiến đến giải cứu nàng.
Sau đó an tọa với nghỉ ngơi khu nội thủ công khảo cứu da thật trên sô pha, lẳng lặng chờ.
Lộng lẫy tinh lượng ánh đèn tự nàng đỉnh đầu nghiêng mà xuống, nàng khuôn mặt mạ lên một tầng đạm nhiên, hai chân giao điệp, tư thái tự phụ, tản mạn.
Tùy tay từ bên cạnh tiểu kệ sách thượng lấy quá một phần thành thị báo chiều, triển khai, thảnh thơi thảnh thơi mà xem khởi tình hình chính trị đương thời tin tức.
Một chút nhìn không ra mới từ gia bạo chạy trốn.
Không được hoàn mỹ chính là quần áo đại diện tích ướt đẫm, bên mái tóc mái cũng toàn bộ tẩm ướt, xa xa đi xem một chút, yên ắng trung nhảy lên một mạt dụ hoặc, đừng cụ một phen phong vị.
Tiến đến vào ở khách nhân, liên tiếp vì nàng ngoái đầu nhìn lại, không chút nào che dấu trong mắt phát ra kinh diễm sáng rọi, nàng mức độ nổi tiếng vô pháp địch nổi Thu Thanh Thì, ngẫu nhiên có người nhận ra nàng, nửa che miệng lại, kích động cùng đi theo bằng hữu nói nhỏ.
"Hình như là Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì tức phụ nhi."
"Bản nhân so ảnh chụp càng đẹp mắt gia."
Diêu Tương Ức đến nay không ở truyền thông trước chính thức lượng quá tướng, internet trung lưu truyền tất cả đều là paparazzi về nàng chụp lén chiếu, khoảng cách xa, màn ảnh đong đưa, có khi vận khí không tốt đuổi kịp thời tiết kém, hình ảnh cho hấp thụ ánh sáng độ chịu quấy nhiễu nghiêm trọng, nàng mặt cơ bản sẽ bị chụp hồ.
Chợt xa chợt gần, mông lung, ngược lại có không giống người thường lực hấp dẫn.
Võng hữu diễn xưng cái này kêu "Khoảng cách sinh ra mỹ" tốt nhất thuyết minh, khen ngợi nàng mỹ mạo liền tra họa chất đều không thể ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng
No FicciónTác phẩm: Mỗi ngày đều giúp vợ trước thoát đơn Tác giả: Vô Đức Vô Năng Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Hoan hỉ oan gia Gương vỡ lại lành Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì ┃ vai phụ: Mau tới dự thu bổn văn a...