Diêu bá tổng là một vị có cốt khí bá tổng, gặp Thu Thanh Thì tinh bột quyền lễ rửa tội sau, đánh chết đều không muốn cùng chi cùng xuâng chăn gối, mãnh liệt yêu cầu tách ra ngủ.
Thu Thanh Thì chắc chắn nàng xuất quỹ, cũng tỉnh cùng nàng đồng sàng dị mộng, thả ra hào ngôn nói:" Tách ra ngủ liền tách ra ngủ."
Rồi sau đó, ở Thu Thanh Thì vũ lực uy hiếp hạ, Diêu Tương Ức ôm chăn bông cùng gối đầu, ngủ vào giường đuôi sô pha.
Nằm tiến sô pha kia một khắc, một cổ tôn nghiêm tẫn tang cảm thấy thẹn cảm đột nhiên sinh ra, phẫn uất cấp Tô Đề Lạp phát đi một cái WeChat, nghiêm khắc cấm Thu Thanh Thì về sau lại tiếp đánh võ diễn, tốt nhất hết thảy đều tiếp ngốc bạch ngọt!
Nói đến ngốc bạch ngọt, nàng liền nghĩ đến nguyên văn nữ chủ Bạch Mộng Chiêu.
Căn cứ ngày gần đây nàng đối luyến ái não phim thần tượng cùng thời xưa văn nghiên cứu, đánh giá Bạch Mộng Chiêu nhân thiết chính là ngốc bạch ngọt.
Nàng một thế hệ bá tổng, cư nhiên bại bởi ngốc bạch ngọt!
Quả thực tức chết!
Càng nghĩ càng cảm thấy Thiên Đạo bất công, dứt khoát ngồi dậy, đưa cho Thu Thanh Thì một cái ưu nhã đại bạch mắt.
Mới vừa rồi cảm giác hả giận, đảo trở về tiếp theo ngủ.
Đang ở thoa mắt sương Thu Thanh Thì: "... ..."
.
Hôm sau sáng sớm, trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, không khí nhợt nhạt phiếm lạnh.
Thu Thanh Thì rất có danh viện thục nữ giác ngộ, chẳng sợ đêm qua cùng nhà mình tức phụ nhi cãi nhau, sáng nay làm theo dậy sớm, mặt không đổi sắc tâm không nhảy đi đến phòng bếp, vì Diêu Tương Ức làm bữa sáng.
Lúc gần đi, rầm một chút kéo ra bức màn, ánh mặt trời phá cửa sổ mà nhập, chiếu đến Diêu Tương Ức mí mắt nóng lên.
Diêu Tương Ức lông mi không được rung động, cả người súc tiến chăn mỏng trung.
Dĩ vãng loại này thời điểm, Thu Thanh Thì đều sẽ nhẹ nhàng đẩy ra chăn mỏng, đối nàng ôm ấp hôn hít, cộng thêm vài câu lời ngon tiếng ngọt, chọc đến nàng tâm hoa nộ phóng.
Nàng mê mê hoặc hoặc, lẳng lặng chờ đợi Thu Thanh Thì đối nàng lại thân lại ôm, nhưng chờ tới chờ đi, nửa điểm động tĩnh cũng không.
Từ chăn mỏng trung toát ra đầu tới, căn bản không thấy Thu Thanh Thì bóng hình xinh đẹp.
Ký ức thu hồi, Diêu Tương Ức bừng tỉnh, đối, nàng cùng Thu Thanh Thì ở cãi nhau đâu.
Đứng dậy đi phòng tắm, thấy rửa mặt t rì thượng súc miệng ly đã tiếp mãn thủy, ly khẩu thượng hoành một chi bàn chải đánh răng, kem đánh răng lục u u, là nàng quen dùng bạc hà vị.
Hai vợ chồng sinh hoạt chính là như vậy, chỉ một chút chi tiết nhỏ, là có thể làm trái tim tràn ngập ôn nhu.
Thu Thanh Thì ngày thường công tác vội, nhưng phàm là ở nhà, liền xưng được với một câu hiền huệ săn sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Mỗi Ngày Đều Giúp Vợ Trước Thoát Đơn - Vô Đức Vô Năng
No FicciónTác phẩm: Mỗi ngày đều giúp vợ trước thoát đơn Tác giả: Vô Đức Vô Năng Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Hoan hỉ oan gia Gương vỡ lại lành Nữ xứng Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diêu Tương Ức, Thu Thanh Thì ┃ vai phụ: Mau tới dự thu bổn văn a...