Hệ thống giao thông tàu điện ngầm phức tạp nhất ở Hàn Quốc, các tuyến tàu điện ngầm đến đô thị Seoul không chỉ có ở Seoul mà còn ở các tỉnh khác bao gồm Gyeonggi-do (경기도) , Incheon (인천) , Chungcheongnam-do (충청남도) và Gangwon-do (강완도). Đặc biệt, Gyeonggi-do mang đến nhiều điểm tham quan hấp dẫn có thể dễ dàng đến từ Seoul bằng tàu điện ngầm. Hãy theo dõi hành trình đi tàu điện ngầm đến các điểm tham quan nổi tiếng ở tỉnh GyeonggiTUYẾN SỐ 8: Công viên Namhansanseong (남한산성)
Công viên tỉnh Namhansanseong, hay Pháo đài Namhansanseong, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nơi đây từng là tuyến đường mà các vị vua trong triều đại Joseon đi qua mỗi khi đến thăm lăng mộ của các vị vua quá cố và với dân chúng thời bấy giờ đó là con đường giao thương lý tưởng. Địa điểm thuộc các thành phố: Seongnam (성남), Gwangju (광주) và Hanam (하남) và các khu vực bị chiếm giữ bởi Pháo đài Namhansanseong trong triều đại Joseon là những địa điểm quân sự quan trọng. Hiện nay, Công viên tỉnh Namhansanseong là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng với những tán lá mùa thu tuyệt đẹp và các khóa học trekking. Với bốn cổng chính, mỗi cổng ở một hướng khác nhau, bạn có thể chọn một tuyến đường cho điểm tham quan bạn muốn ghé thăm.
Đài Sueojangdae - 수어장대
là một địa điểm quân sự hai tầng được dùng làm trạm quan sát cũng như sở chỉ huy. Nằm gần Cổng Tây, đài Sueojangdae là công trình lớn nhất và có cấu trúc huyền ảo nhất còn lại trong Pháo đài Namhansanseong. Du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh Lotte World Tower & Mall khi đi bộ đến Đài Sueojangdae
Namhansanseong Haenggung
남한산성 행궁Hay cung điện tạm thời, đóng vai trò là cung điện tạm thời khi nhà vua phải chạy trốn khỏi cung điện chính. Một khu vực phải đến trong cung điện Haenggung là Hội trường Oehaengjeon, tòa nhà chính đại diện cho cung điện tạm thời và lưu giữ nhiều hiện vật khác nhau từ thời Silla. Chương trình thưởng trà cũng đáng để thử vì du khách có thể tìm hiểu và trải nghiệm trà đạo truyền thống trong khung cảnh hoàng gia
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn Quốc - Càng đi càng yêu
AventuraTại sao lại là "Càng đi càng yêu", tất nhiên là càng khám phá thì vẻ đẹp của Hàn Quốc càng nổi bật. Chắc chắn sẽ có những điều mà bạn chưa biết về xứ sở kim chi đâu!!