Author: Rita aka Phác An Nhiên :)))
Category: Pink?
Rating:T
A/N: Khỏi đặt tên đi ha ~~
----------
Vào một ngày nhàn rỗi đến nhàm chán, Biện tiểu thụ của chúng ta liền lôi hết mấy món ăn vặt ra, vừa nhâm nhi vừa vắt vẻo trên sofa xem tivi. Và hậu quả là bệnh đau dạ dày tái phát, ôm bụng rên rỉ điện thoại cho ông xã.
Tại văn phòng tổng giám đốc công ty YH, có khoảng chừng năm sáu người đang bàn bạc, không khí vô cùng nghiêm túc thì điện thoại của Phác tổng vang lên, thu hút sự chú ý của những người còn lại
"Bà xã, anh nghe!"
"Xán Liệt, con đạp em đau quá!"
"..."
"Ông xã, em vỡ nước ối rồi"
"Biện Bạch Hiền.."
"Không xong rồi, em thấy đầu con lòi ra rồi"
"Em con mẹ nó muốn được hoả táng?"
"Em đau dạ dày, nhà hết thuốc rồi.. Ông xã về với em đi"
Ngay sau đó mọi người trong công ty liền thấy tổng giám đốc Phác Xán Liệt chạy như bay xuống hầm để xe, tức tốc về nhà.
Ta nói nãy giờ Phác tổng nói chuyện với vợ, do trong phòng quá đỗi im lằng mà những người có mặt trong đó đều nghe rõ cuộc nói chuyện. Aigoo, tổng giám đốc thực thương vợ quá a~~ người ta ganh tỵ chết mất. Cơ mà vợ Phác tổng tên gì ấy nhỉ....Biện Bạch Hiền...rất hay... nhưng quen quen...OAO oé, chẳng phải mỹ nam bên phòng kế toán cũng tên Biện Bạch Hiền sao? Mà hôm nay cậu ấy cũng chẳng có đi làm..chả có nhẽ....
Tại nhà Phác tổng khi ấy
"Bạch Hiền, anh đã nói bao nhiêu lần rồi, ăn vặt nhiều không tốt đâu"
"Em biết lỗi rồi mà.."
"Em thực hư, phải phạt em mới được.."
"Đợi đã..ưmmm..đừng chạm vào chỗ đó..a a ân.."
...
...
Rating..rating...bạn au không thể vượt qua rating của truyện :))))