HunHan | Đeo Bám

1.1K 84 2
                                    

Tittle: Đeo Bám

Author: Rita

Pairings: HunHan (Sehun x Luhan)

Rating: Dành cho những bạn biết đọc tiếng việt :)))

Category: General

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi và tôi viết fic này với mục đích phi lợi nhuận.

A/N: Cái động này toàn viết Oneshot với Drabble, mọi người có thấy chán hay như thế nào không ạ? Mọi người muốn bọn em viết sến súa nhảm nhảm thế này hay lâu lâu lại đổi vị cho vài cái Oneshot sad vào??? Cho bọn em xin cái ý kiến với đê ~~~

=========================================================

"Lộc thiếu gia, người có quà..!" Quản gia từ ngoài bước vào phòng khách, đưa cho cậu bé tầm 5 tuổi một chiếc hộp được gói khá tỉ mỉ.

"Của ai vậy, quản gia Kim?" Cầm gói quá tò mò nhìn xung quanh

"Không thấy người gửi."

Lộc Hàm liếc mắt nhìn tờ giấy dán trên hộp quà "Mặt cười sao.....thật trẻ con!" Nói rồi mở hộp quà, nhìn thấy một chiếc máy bay, vui mừng mà nhảy cẫng lên, chả thèm quan tâm người gửi là ai.

.. 5 tuổi, Lộc Hàm nhận được một món quà từ một người lạ mặt o(≧o≦)o

......

......

"Này, Lộc Hàm! Lại có người tặng hoa này!" Nhìn thấy Lộc Hàm vừa bước vào, Bạch Hiền liền chạy lại, ném cho cậu một cành hoa hồng đỏ thẫm.

"Lại nữa sao?" Chán nản cầm cành hoa cắm vào lọ trên bàn giáo viên, Lộc Hàm nằm dài ra bàn.

"Rốt cuộc người đó là ai?"

.. 12 tuổi, mỗi sáng Lộc Hàm đều nhận được một cành hồng

.....

.....

"Chào anh, em tên Ngô Thế Huân! Từ nay em sẽ chính thức MẶT-DÀY-THEO-ĐUỔI anh." Một cậu thanh niên trẻ tuổi tên Thế Huân đứng giữa lớp Lộc Hàm nghiêm túc tuyên bố.

Lộc Hàm nhìn người thanh niên trước mặt mà cười khổ

"Đây là lần thứ n+1 cậu nói câu đó rồi đấy!"

.. 19 tuổi, Lộc Hàm bị một kẻ mặt dày mang tên Thế Huân đeo bám Σ( ° △ °|||)

.....

.....

"Ngô Thế Huân! Cậu là đồ đáng ghét! Đồ dối trá! Đồ sở khanh! Đồ bắt cá hai tay! Cậu bảo cậu yêu tôi, cậu bảo mãi bên tôi mà bây giờ lại đi với người khác! Tôi ghét cậu!..."

Lộc Hàm liên tục nốc rượu, miệng chửi rủa kẻ mang tên Ngô Thế Huân. Bỗng dưng, cậu bị ai đó giằng chai rượu khỏi tay, bế thốc lên. Tức giận đánh vào ngực người kia liền bị người đó hôn đến điên đảo

"Hàm Nhi, anh là không ngoan rồi! Em chỉ yêu mình anh thôi"

Dùng ngữ điệu cực ôn nhu mà dỗ dành người trong lòng, Thế Huân mỉm cười đem người nọ về nhà "ăn" thịt :))

..20 tuổi mới biết ghen lần đầu tiên mà đã bị mần thịt, số cậu quả nhiên rất nhọ mà ლ(¯ロ¯ლ)

.....

.....

"Lộc Hàm, cậu mau chuẩn bị lẹ lên, nhà trai người ta sắp đến rồi kìa!" Cuống quít chạy tới chạy lui mặc lễ phục, Lộc Hàm xém tí đã ngã chổng mông.

Thế Huân vừa đến nơi đã bật cười khi thấy bộ dạng luống cuống của cậu

"Nhà ngươi dám cười bổn thiếu gia ta sao! Dẹp dẹp hết! Không cưới xin gì nữa!"

"Không cưới vậy chúng ta động phòng luôn nhé!"

..24 tuổi, Lộc Hàm cùng Thế Huân kết duyên, chính thức là vợ chồng. \(≧▽≦)/

.....

.....

"Hàm Nhi, anh là đang viết gì đấy? Mau lại đây cho em ôm cái nào!" Thế Huân giọng ngái ngủ kéo áo Lộc Hàm

"Huân Huân ngoan nào, em mau dậy nấu bữa sáng đi, anh đói!" Lộc Hàm leo lên giường, chui vào lòng Thế Huân nũng nịu. Khẽ mỉm cười nhìn cậu, hắn nhẹ nhàng đặt lên môi Lộc Hàm một nụ hôn.

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

...

End rồi, không còn gì đâu mà nhìn. ╮(╯▽╰)╭

Drable | EXO | Những câu chuyện nhảm nhí của EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ