Cơ Hoài Tố mồ hôi ẩm ướt trùng quần áo, chỉ có thể cúi đầu không nói. Hoàn toàn không dám biệt, tại Cơ Băng Nguyên trước mặt, biên chỉ có thể lộ ra càng nhiều kẽ hở.
Cơ Băng Nguyên ngữ khí vẫn cứ rất ôn hòa: "Trẫm nhìn ngươi mấy năm, ngươi khoan dung trầm tĩnh, ung dung nho nhã, nhân phẩm rất tốt. Cha mẹ ngươi không ở kinh, trẫm cũng miễn cưỡng cũng coi là trường bối của ngươi, vừa đã thụ phong, trẫm muốn vì ngươi ban thưởng một môn quý thân, không biết ý của ngươi như thế nào? Như có nhà ai thục nữ ngươi xem thượng, cũng có thể cùng trẫm nói, không cần gò bó, nếu là xứng với ngươi, trẫm có thể mệnh Thái Thường tự vì ngươi xử lý."
Cơ Hoài Tố tâm lý khẽ run, lại biết này bên ngoài nghe là ca ngợi, trên thực tế lại lớn không phải.
Hắn đã mất vui mừng đến nay thượng, bởi vì hoàng thượng không thể tin tưởng mình nếu là đến trữ vị, còn có thể tử tế Vân Trinh.
Kiếp trước kiếp này, Cơ Băng Nguyên đều là giống nhau sủng Vân Trinh, chưa bao giờ thay đổi, cũng bởi vậy kiếp trước hắn mới dễ dàng như vậy tin Vân Trinh là Cơ Băng Nguyên con riêng.
Cơ Băng Nguyên mi mắt buông xuống, chầm chậm mà rõ ràng nói chuyện: "Trẫm kỳ thực đã tinh tế chọn mấy tháng, vì ngươi chọn hai người tuyển. Giang Nam Đàm thị, vi trẫm mẫu tộc, có một trưởng nữ, tuổi mới mười sáu, bối phận có lợi là trẫm cháu gái ngoại, năm sau thì sẽ vào kinh, dung mạo nghiên hảo, tính rất yên tĩnh nhã, ngoài xinh đẹp trong thông tuệ, có thể xứng là giữa sông Vương phi; Quốc tử giám tế rượu trịnh tử dương, giới trí thức điển phạm, có một nữ, năm nay mới cập kê, thông minh thần tuệ, tài hoa hơn người, xứng ngươi cũng coi như ông trời tác hợp cho, nghĩ phong kỳ vi chỗ ở của ngươi trắc phi, khác lưu một bên phi tiêu chuẩn, từ ngươi tự xác định, chọn lựa chọn tốt báo Thái Thường tự liền có thể."
Hoàng thượng mẫu tộc Đàm thị, vi Giang Nam số một số hai thế gia đại tộc, hậu tộc trưởng nữ, cỡ nào cao quý, Đàm thị trưởng nữ vào kinh, đương nhiên không chỉ vi gả một phổ thông quận vương.
Quốc tử giám, nho nhã sở tại, Quốc tử giám tế rượu nữ nhi, tài danh ở bên ngoài, cưới nàng liền tự nhiên đến Quốc tử giám tế rượu giúp đỡ.
Quan trọng nhất là, nghiêm lại phi hai bên phi, đây là đông cung nghi chế.
Này chính phi cùng trắc phi ứng cử viên, hiển nhiên không phải nhất thời đột nhiên tuyển ra, mà là chắc chắn trải qua tuyển chọn tỉ mỉ, lấy hoàng thượng mẫu tộc trưởng nữ, tự nhiên là bởi vì thái tử vi cho làm con nuôi, chỉ có thể thông qua hôn nhân sâu sắc thêm hoàng đế cùng thái tử liên hệ, lấy Quốc tử giám tế rượu nữ nhi, nhưng là vi nuôi vọng, tái lưu một cái trắc phi ứng cử viên cấp chính mình, đó là săn sóc cho làm con nuôi thái tử, đồng thời để cho cha mẹ ruột bên này một chút thể diện.
Cơ Hoài Tố tâm lý mấy muốn chảy máu, điều này nói rõ Cơ Băng Nguyên xác thực cân nhắc qua đứng chính mình vi trữ, bởi vậy mới có này một ngàn người mới chọn được một người Vương phi cùng trắc phi ứng cử viên, nhưng mà say rượu trận này trò khôi hài, đã hoàn toàn tuyệt con đường của hắn.
Hắn hôm nay nếu là đáp xuống, trữ vị quyết định sẽ không tái là hắn —— quân vô hí ngôn, hoàng thượng vẫn cứ hội đem hai cô gái này tứ hôn cho hắn, triều đình chú ý, người người đều cho là hắn sẽ là đời tiếp theo thái tử, nhưng hắn tuyệt đối không phải là, đương nhiên cũng có thể củng cố ngôi vua, sau đó không chút lưu tình phế bỏ, nam nhân trước mắt này tâm cơ thâm trầm, thủ đoạn chi tàn nhẫn lạnh lẽo cứng rắn, chính mình là lĩnh hội quá, kia như cửu thiên lôi đình giống nhau uy thế, có thể đem người từ thân thể đến hồn nghiền nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lợi Phẩm Của Đế Vương Chiến - Hôi Cốc
RomanceCung đình hầu tước, trọng sinh, điềm văn, cổ trang, chủ thụ Tích phân: 165,643,136 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 143 tuổi + x lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Đời thứ nhất chọn thanh mai trúc mã, nhiệt liệt liền ngay thẳng chu...