3

175 5 1
                                    

Cơ Băng Nguyên trên đầu mang thông thiên quan, mặc trên người giáng sa lễ bào, cười tủm tỉm từ lễ quan cầm trong tay quan hệ việt, sau đó giao cho đan bệ trước phủ phục Vân Trinh trong tay.

Vân Trinh xuyên nghiêm cẩn đích thực hồng áo mãng bào triều phục, quỳ thẳng song vươn tay ra đem lễ việt tiếp nhận, dù hắn kinh nghiệm lâu năm huấn luyện, quỳ như vậy, trường bào hạ hai chân vẫn cứ khẽ run.

Cũng bởi vì trước khi đi đêm bệ hạ liền trêu đùa hắn, nói hắn như vậy tham hoan, không bằng ở lại trong cung, ngày ngày thị quân.

Hắn không đáng thời điểm não đánh lầm bầm một câu, đây không phải là quái hoàng thượng không cho ăn no à. Kết quả Cơ Băng Nguyên này có thể nghiêm túc , suốt cả đêm, các loại dằn vặt, cẩn thận mà đem mây hoàng hậu từ trên xuống dưới đều cấp cho ăn no .

No đến không thể tái no, bất kể là nơi nào... Hắn cuối cùng là thút thít ngủ, mới ngủ lại bị lay tỉnh , bị nội thị cung nhân nhóm hầu hạ mặc vào lễ phục, hôm nay là rất trọng yếu đi tuần tiễn đưa điển lễ, hoàng đế ban cho vẫn còn phương kiếm, các thần đưa tiễn, này có thể không thể xem thường.

Lễ việt sau là vẫn còn phương kiếm, vẫn còn phương kiếm sau là ban thưởng lễ trăn phục một cái, màu tiền bốn viên.

Vân Trinh ngước mắt nhìn Cơ Băng Nguyên từ trên xuống dưới cười nhìn hắn, sau lưng là xanh thẳm trời quang, một trận hoa mắt mê mẩn, thật sự rất muốn liền như vậy không đi.

Nội thị nhóm nâng đến đồng thau rượu tước, nên đến hoàng thượng ban rượu tiễn đưa .

Cơ Băng Nguyên nắm quá rót đầy rượu rượu tước lại đây, tự mình đỡ hắn đứng dậy, nắm cổ tay hắn vuốt ve khẽ mỉm cười nói: "Hoàng hậu nhưng là thể lực không chống đỡ nổi ?"

Vân Trinh sắc mặt ửng hồng, tiếp nhận rượu tước uống một hơi cạn sạch, Cơ Băng Nguyên liền thấp cười nhẹ: "Chậm một chút , biết đến ngươi lượng thiển."

Vân Trinh đem rượu tước trao trả cấp nội thị, Cơ Băng Nguyên dắt tay hắn tự mình đưa hắn đi ra Tây Môn, các thần nhóm lạc hậu đưa tiễn, Cơ Băng Nguyên lại cười nói: "Trẫm chờ ngươi trở về."

Vân Trinh thấp giọng nói: "Hoàng thượng dừng chân thôi, thần... Nhất định không có nhục sứ mệnh."

Cơ Băng Nguyên dừng chân mỉm cười nhìn hắn, Cát Tường Nhi hôm nay xuyên ngự ban thưởng toàn thân hoa văn trăn hồng bào, eo thân thẳng tắp, mặt mày anh tuấn, dưới ánh mặt trời anh khí phi phàm, lẫm liệt sinh uy, quả nhiên được lắm anh tuấn binh sĩ, trẫm nguyện ta hắn vạn ngàn vinh quang gia thân, đại trẫm đi xem xem thiên hạ này.

Các thần, quân cơ các đại thần đại hoàng thượng một đường đem Vân Trinh đưa lên xe giá, tả hữu cùng phân biệt tất cả lên kính rượu, Chương Diễm rất rất lôi tay hắn thấp giọng dặn: "Hoàng thượng lần này thân đưa, vinh sủng đặc dị, là cho ngươi lập uy, ngươi tuổi trẻ, đi Cửu Biên, tất có người muốn sung ngươi thúc bá trưởng bối, nên nể tình cấp điểm, nhưng nếu là càn rỡ, không cần cấp mặt, cần nhớ tới ngươi là đại thiên tuần săn bắn, không nghe ngươi hiệu lệnh, chính là không cho hoàng thượng mặt mũi."

Lợi Phẩm Của Đế Vương Chiến - Hôi CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ