PN

187 3 0
                                    

Chương 144: Phiên ngoại một

Cơ Băng Nguyên từ khi nói tới phải nuôi từ nhỏ, là thật bắt đầu dưỡng sinh.

Ngủ sớm dậy sớm, rèn luyện thân thể, ẩm thực thanh đạm, tiết chế dục vọng.

Chờ Vân Trinh phát hiện Cơ Băng Nguyên nói phải nuôi sinh là nghiêm túc thời điểm, hắn đã kinh tại Cơ Băng Nguyên đái động hạ, qua thanh tĩnh vô vi, dưỡng sinh quy luật mấy ngày.

Hoàn chịu không ít hắn nhất quán không thích ăn canh nấm —— bởi vì nghe đâu Quân đại phu nói cái này vô cùng tốt, ăn sinh trễ bệnh, còn ít hơn ăn đầy mỡ đồ ăn, ăn ít nội tạng, ăn ít ướp tí đồ ăn, chỉ cần thanh đạm, hắn thậm chí hoài nghi Quân đại phu đem bọn họ Ngọc Hàm cốc dưỡng sinh ăn phương cho trong cung ngự thiện phòng, chiếu đơn làm đến.

Sáng sớm tức lên, cung ngựa cỡi bắn, thượng nha môn, sau khi trở lại dùng bữa tối, Cơ Băng Nguyên mang theo hắn trong vườn hoa đi tản bộ một chút, sau đó ngủ, ngủ trước có lúc ôm một cái, có lúc chỉ là ngủ, bởi vì hoàng thượng nói không thể quá mức tham hoan, muốn tiết chế.

Bắt đầu Vân Trinh vẫn vui vẻ rốt cục không thấy Cơ Băng Nguyên đêm khuya hoàn phê sổ con thương tổn thân thể, mà qua nửa tháng, yêu thích kích thích hắn bắt đầu nhàm chán, thế nhưng hắn cũng không dám cùng Cơ Băng Nguyên nói cái gì. Dù sao Cơ Băng Nguyên dưỡng sinh, nói trắng ra là vẫn là để hắn lên, mình nếu là nháo muốn chơi, không khỏi có vẻ hơi không biết điều, không hiểu chuyện. Chỉ là người trẻ tuổi, làm sao ngồi trụ.

Không dễ dàng ngày hôm đó hưu mộc, liền chỉ mượn cớ Hầu phủ có một số việc xử trí, chạy đi tìm Cơ Hoài Thịnh uống rượu đi.

Cơ Hoài Thịnh cũng chính là đầy bụng lời nói tìm người nói hết: "Không biết hoàng thượng nghĩ như thế nào, cư nhiên mệnh ta giáo dục thanh bình vương! Ta đều còn chưa thành hôn, như là có thể mang hài tử người sao?"

Vân Trinh tâm một giả tạo, biết là hoàng thượng chê hắn mỗi ngày mang theo thanh bình vương mù chơi, sợ làm hư thanh bình vương, liền biết mình không nỡ Cơ Hoài Thịnh liền phiên, liền thuận ngón tay Cơ Hoài Thịnh phụ trách giáo dưỡng thanh bình vương, chỉ là cười hì hì nói sang chuyện khác: "Ai, hôm nay hiếm thấy rảnh rỗi, chúng ta tìm chỗ chơi đi thôi."

Cơ Hoài Thịnh nói: "Hôm qua ta đi xem Hoài Tố, ai, hắn cũng có thể thương, nhưng nghĩ đến vì hắn, chúng ta tổn hại tại Bắc Tiết những người kia tay, ta vừa hận hắn, liền vì về điểm này sự, bốc lên lớn như vậy sóng lớn, thực sự không hiểu, ai, thực sự là..."

Hắn lắc đầu, nhớ tới Cơ Hoài Tố thừa nhận đối Vân Trinh là mong mà không được, bởi vậy mới bí quá hóa liều, chấp niệm chưa tiêu, lại nghĩ tới tại Cửu Biên thời điểm, Chu Giáng nhìn bệnh nặng ngất xỉu trở về ánh mắt, tâm trạng tưởng hắn tiểu huynh đệ này không nghĩ tới cư nhiên như thế được hoan nghênh —— như vậy xem ra còn phải lo lắng hắn không cẩn thận bị người bắt cóc, lần sau tái đưa tới Cơ Hoài Tố người như vậy làm sao bây giờ, liền lôi tay hắn nói: "Hôm nay khí trời quang đãng hảo, chúng ta đi phong phú vui mừng lâu ngồi, nơi đó hoa hảo, nghe nói cũng có thật nhiều du ngoạn công viên việc vui, tưởng kết cục cũng có thể đi bác cái điềm tốt."

Lợi Phẩm Của Đế Vương Chiến - Hôi CốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ