Chương 70:
( Tom thị giác )
Harry là một câu đố.
Hay là đây chính là hắn thích hắn nguyên nhân. Hắn không cách nào mò thấy bí ẩn này.
Hắn có thể dễ dàng đem mình yêu thích cho là do hồn khí, lý tính địa phân tích Harry tại sao đối với hắn mà nói trọng yếu như vậy. . . . . . Chỉ có khi hắn không nhìn thấy đối phương thời điểm.
Khi hắn ở bên cạnh hắn, tất cả tựa hồ cũng đã xảy ra nho nhỏ thay đổi. Hắn không làm được như đối với những khác người theo đuổi như thế đưa cái này giả Gryffindor đẩy lên một bên, muốn đều không thể suy nghĩ.
Này không giống hắn.
Hắn rất dễ dàng si mê, vẫn như vậy, vì lẽ đó hắn yêu thích thu thập chiến lợi phẩm. Harry chỉ là một chiến lợi phẩm, một thưởng, làm người khó hiểu lại khiến người ta phát điên thưởng, hắn gần nhất mê luyến rất đúng giống.
Nhưng có lúc cũng không phải.
Những kia không phải như thế thời điểm đã bắt đầu từ từ nuốt chửng hắn đã từng chỉ là sủng vật, món đồ chơi thời điểm, hắn chưa từng nghĩ tới sẽ như vậy, hay là hắn còn có thể để này toàn bộ sự việc đình chỉ. . . . . . Hay là hắn không thể.
Harry từ bên cạnh hắn rời đi nguyên nhân duy nhất chỉ có thể là hắn mạnh mẽ muốn rời khỏi. Tom sẽ không cho phép này phát sinh. Hắn có thể đánh gãy đối phương chân đến bảo đảm.
"Ngươi đang ở đây khóc." Hắn nhẹ giọng nói rằng, những từ ngữ này từ trên môi của chính mình lướt xuống, sản sinh một loại bất an vừa coi cảm giác, sau đó hắn mới ý thức tới chính mình thuật lại chuyện chính đang chân thật phát sanh.
Giết chóc chú : nguyền rủa một loại con mắt tránh về hắn, tràn đầy khiếp sợ. Một cái tay mãnh liệt phản kháng khống chế của hắn, Harry muốn đem những kia bi thương dấu ấn xóa đi, nha, chúng nó dính vào hắn lông mi trên, như vậy ngoan cố.
Tom đầu nghiêng đến một bên, một người có thể như vậy yếu đuối, đồng thời nếu như này kiên cường, thực sự là kỳ quái. Harry rất mạnh mẽ, là Tom gặp người mạnh mẽ nhất. . . . . . Nhưng mà, cũng dễ dàng như vậy tan vỡ.
Hắn có thể như đối xử con mồi như thế cắn vào hắn, tách rời hắn, dễ dàng như vậy, hắn rất am hiểu, nhưng hắn tại sao đều là trái với bản tính của chính mình, muốn đem đối phương miệng vết thương bù lên? Hắn từng thử, hắn đùa bỡn quá Harry nhược điểm, đưa hắn cho rằng chính mình diễn tấu bi kịch viôlông, nhưng hắn đều là đứng ở đưa hắn hoàn toàn đánh tan trước một khắc đó.
Sau đó hắn nỗ lực đưa hắn tu bổ lên.
Hắn nhịn xuống không tiếng động thở dài, không có ai sẽ phát hiện, hoàn mỹ mặt nạ đã là hắn hoàn mỹ nhất sở trường. Hắn từ Harry trên người hạ xuống, đưa hắn kéo đến giống như chính mình đang ngồi tư thế, sau đó để hắn tựa vào trên người mình.