【all ha 】 sẽ không thực sự có người tranh chocolate tranh vỡ đầu chảy máu đi
Cây sồi xanh làm bằng gỗ làm chuyên gia 24h——21: 00
2022 năm All ha lễ tình nhân hoạt động
—————————————————————
Ngày hôm nay đã xảy ra một cái khiến toàn trường người khiếp sợ chuyện, chúng ta đại danh đỉnh đỉnh Cứu Thế Chủ Harry Potter, dĩ nhiên tới tham gia lễ tình nhân vũ hội! Còn mang theo chocolate!
Hắn trước đây nhưng là xưa nay cũng không tham gia, huống chi còn dẫn theo chocolate! Cơ hồ toàn bộ vũ hội người đều ở châu đầu ghé tai suy đoán Cứu Thế Chủ sẽ đem chocolate đưa cho ai.
Nhưng chúng ta Cứu Thế Chủ giờ khắc này cũng rất kinh hoảng, bởi vì hắn bằng hữu tốt nhất, Roncùng Hermione không biết tại sao vừa nhìn thấy trong lồng ngực của hắn chocolate đã nổi giận , hắn tìm bọn họ nói chuyện bọn họ cũng không để ý đến hắn, hơn nữa vừa vào vũ hội hai người liền đi mở ra, căn bản không để ý đến hắn.
Harry liền cảm thấy rất oan ức, chính mình rõ ràng không làm gì sao, hai người liền phát lớn như vậy hồng, cái này chocolate hắn nhưng là bỏ ra một tuần mới làm tốt , vốn là cái thứ nhất liền muốn cho bọn họ.
"U, đây không phải chúng ta đại danh đỉnh đỉnh Cứu Thế Chủ mà, làm sao có cái này lòng thanh thản tới tham gia chúng ta cái này vũ hội a!" Draco hướng Harry bên này một bên cười vừa đi lại đây.
"Ai ô ô, chúng ta Cứu Thế Chủ bị : được bạn tốt của hắn chúng từ bỏ? Như thế đáng thương a!" Draco giễu cợt nói, nhưng ánh mắt lại liên tục nhìn chằm chằm vào Harry trong lồng ngực chocolate.
"Malfoy, ngươi đi ra, ta hiện tại không tâm tư với ngươi làm phiền!" Harry nói qua, con mắt vẫn chung quanh nhìn, tựa hồ đang tìm người nào.
Draco không khỏi có chút ghen, hắn nhưng khi nhìn một mình ngươi tại đây làm bộ đáng thương mới đến tìm của, ngươi còn không cảm kích!
"Ơ, chúng ta Cứu Thế Chủ còn làm chocolate a! Ngươi cái này lớn quái : trách đầu óc làm ra chocolate có thể ăn sao? Ta đến nếm thử." Nói qua hắn liền đưa tay đem Harry trong ngực chocolate đoạt tới.
Một bên nâng quá mức đỉnh một bên mở ra đóng gói, mà Harry lập tức đến gần cướp, có thể làm sao hai người chiều cao kém nhiều lắm, Harry âm thầm cảm thán cái này chồn ecmin làm sao trường cao như vậy! Vì lẽ đó hắn căn bản không giành được.
Cuối cùng bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là nói rằng: "Được rồi, Draco ngươi đừng náo loạn, này chocolate vốn là có của một phần, ngươi nhanh trả lại cho ta, ta đưa cho ngươi, ngươi không biết là người nào!"
Draco hơi ngẩn ngơ, hắn vừa gọi ta Draco rồi ! Gọi ta Draco rồi ! Hắn thật sự gọi ta Draco rồi ! Không khỏi dùng tay che miệng lại, muốn khống chế lại chính mình, có thể căn bản không khống chế được.