James x Harry
https://xiyueyunqianshanglovehp.lofter.com/post/201716e8_1ca7c5726
Thủ Hộ Thần
[JPHP] thân tử hướng về ngậm vi lượng JamesLily
———————————————
"Đêm nay đầu nhọn gạc nai lần thứ hai rong ruổi."
Đầu nhọn gạc nai là Harry Thủ Hộ Thần, từ đầu tới cuối.
———————————————
Ở đây nói ánh sáng xanh lục bắn trúng hắn sau khi, James Potter không nghĩ tới, thời gian qua đi mười ba năm sau khi, hắn còn có thể lần thứ hai nhìn thấy thế gian này.
Khá lắm!
Lấy hắn James Potter nhiều năm trái với nội quy nhà trường cuộc đời, tự nhiên một chút liền nhìn ra lúc này hắn thân ở cấm lâm. Nếu như hắn nhớ không lầm, hắn và Sirius từng ở cái kia ánh trăng chiếu diệu buổi tối hơn thế địa thái tiếp theo cây mềm mại ướt át Bách Hợp, mặt trên còn dính giọt sương —— chỉ vì này thiếu nữ tóc đỏ sáng rực rỡ nụ cười phối hợp này trắng nõn tinh khiết đóa hoa càng lộ vẻ long lanh —— hắn và Sirius nhất trí tán thành cái quan điểm này.
Khi đó, Lily đã đồng ý theo đuổi của hắn. Một đôi tình đầu ý hợp ái tình chim tương phùng, tự nhiên tất cả ngọt ngào —— đến từ lúc đó mang theo vài phần chua chát ý tứ trêu chọc Sirius.
Nha, hắn đến nay còn không quên được, ở sáng sớm ngày thứ hai, hắn vì là Lily đưa lên này bó hoa bách hợp lúc, Lily ửng đỏ gò má của —— trong đó công lao không thiếu được chu vi những học sinh khác thiện ý ồn ào, lấy Sirius dẫn đầu, thanh âm hắn to lớn nhất —— Remus cùng Peter chỉ là ở một bên mỉm cười nhìn bọn họ —— thế nhưng, James Potter, hiện tại có một kiện đặt tại sự thực trước mắt —— hơn nữa —— đình chỉ! Ngươi thật không có chú ý tới sao?
Trong đầu hắn có hai thanh âm ở tranh luận, hơn nữa một chiến thắng một cái khác.
Được rồi, được rồi. . . . . .
James Potter ở đáy lòng lầm bầm vài câu, thất bại địa tiếp nhận rồi người sau đề nghị, hắn vươn hai tay.
Thế nhưng, từ xưa đến nay không có một phù thủy —— chí ít sử sách trên ghi lại không có —— như hắn James Potter như vậy may mắn, có thể tại tiếp nhận rồi Avada Kedavra sau khi lần thứ hai đi tới thế gian —— đương nhiên, Hắc Ma pháp cùng U Linh cái gì ngoại trừ —— mặc dù nói, hắn hiện tại tựa hồ cùng U Linh không kém là bao nhiêu.
—— có điều, có thể lần thứ hai trở về chính là vạn phần may mắn, vì lẽ đó dù cho hắn đã biến thành như vậy, cũng đáng may mắn.
—— dưới ánh trăng rọi sáng , là một đôi màu bạc trắng trong suốt lộc móng.
Phảng phất có thần linh chỉ dẫn giống như, hắn xoay người, nhìn thấy hắn.
Nhìn thấy hắn trong nháy mắt, hắn liền bỗng nhiên tỉnh ngộ; hắn biết hắn là ai, tuy rằng hắn chưa từng gặp hắn dáng vẻ ấy. . . . . . Có run rẩy cảm giác bò lên trên lưng, trong lòng hắn có một con chính đang từ từ thức tỉnh mãnh thú —— không, hắn đương nhiên biết hắn là ai ——