-----Tống Thiên (Victoria Song)-----
Sau khi thương lượng với các đối tác, tôi nhanh chóng bay đến Hàn Quốc để giải quyết chuyện của mình. Luật sư Kwon đã gọi cho tôi và than vãn về vụ án này. Cô ta bảo tôi đang làm khó cô ta vì nạn nhân lần này là em gái của người yêu cũ của cô ấy. Tôi sau khi xem xét hết toan bộ hồ sơ và kế hoạch của Chu Minh, nhận ra rằng cháu gái của mình không phải dạng tầm thường.Tôi chưa cho nó vào công ty mình làm việc, huống chi là đưa cho nó xem toàn bộ các đối tác. Điều tôi ngạc nhiên là con bé biết nhiều hơn tôi tưởng và kế hoạch lần này của nó đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng.
Tôi đã hợp tác với công ty của tập đoàn Tyler Kwon, nói đúng hơn là mua lại và biến nó thành công ty con. Chúng tôi hợp tác từ hai năm trước nhưng nửa tháng trước công ty con này có vấn đề kinh phí. Hóa ra là tổng giám đốc Tyler Kwon đã đầu tư 1 khoản chi phí không hề nhỏ cho việc làm ăn riêng của cô người yêu bé bỏng của anh ta. Việc đầu tư thì nhiều nhưng không có lãi, và bên tôi quyết định chấm dứt hợp đồng với Tyler Kwon. Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và anh ta quyết định kiện bên tôi nhưng thất bại do Tyler đã vi phạm hợp đồng về việc đầu tư ngoài ngành mà không thông báo với cấp trên. Chúng tôi chấm dứt hợp đồng cuối tháng rồi.
Tôi không biết làm thế nào mà Chu Minh lại biết được mâu thuẫn của 2 bên mặc dù bên tôi đã cho giữ kín chuyện này cho đến khi tuần trước mâu thuẫn giữa tôi và Tyler Kwon bị phát tán ra ngoài. Đồng thời tôi phát hiện ra kẻ truyền tin ra ngoài là Chu Minh chứ không phải bên Tyler. Con bé đã lập âm mưu hãm hại người thân của Tyler Kwon và giả dạng tôi với mục đích là đưa tôi vào tù. Chu Minh cần 1 lí do chính đáng để người ngoài tin rằng tôi là một ác nhân đội lốt một hiền tài và con bé lợi dụng mâu thuẫn giữa tôi và Tyler Kwon. Thật ra tôi có khá nhiều đối thủ và những kẻ muốn hãm hại tôi nhưng mâu thuẫn giữa tôi và Tyler Kwon khá là um sùm, báo chí đã tốn không biết bao nhiều giấy mực về sự việc giữa chúng tôi. Do đó, sau khi có thông tin ai là người bị hại thì tôi là nghi can đầu tiên, hơn nữa Chu Minh đã giả danh tôi đến trường đại học của Jung Soo Jung, người bị hại với chiếc xe Mercedes C200, không những thế nó còn ăn vận như nhà tài phiệt vậy, thử hỏi tại sao có quá nhiều người để ý.
Ban đầu mục tiêu của Chu Minh là Jung Sooyeon, bạn gái của Tyler Kwon tuy nhiêu suy đi tính lại nó quyết định chọn Jung Soo Jung, em gái của Jung Sooyeon. Khoảng thời gian xảy ra mâu thuẫn giữa tôi và Tyler Kwon, cô Jung Sooyeon đã chuyển công việc về Trung Quốc thay vì tại Hàn Quốc như dự kiến ban đầu. Bạn trai cô ta lo sợ vì mâu thuẫn giữa 2 bên mà tôi có thể cho người hại cô người yêu bé bỏng của anh ta nên lúc nào cũng cho vệ sĩ bên cạnh, do đó Chu Minh rất khó tiếp cận được Jung Sooyeon. Chu Minh phát hiện ra Jung Sooyeon có 1 người em gái đang ở Hàn Quốc và ý tưởng điên rồ xuất hiện ngay trong đầu nó. Jung Sooyeon và Jung Soo Jung rất ít khi liên lạc với nhau do cả 2 đều bận rộn với công việc của mình, mỗi tháng nhiều lắm cũng chỉ 3 lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Krytoria]-LIVE, LOVE and LUST-[NC-17]
FanfictionĐối với cô tình yêu hoàn toàn không có thật trên đời, thứ cô cần chính là nhục dục... Đối với em tình yêu dường như là tất cả, nó làm dịu đi sự cô đơn bao quanh em từng ngày... _Victoria Song, chúng ta trao đổi đi. Chị...