Phần 2

342 3 0
                                    

☆, Chương 61 hồi giáo

Tống Tiêu Mộ ngồi ở máy bay khoang hạng nhất lý, lẳng lặng xem cửa sổ mạn tàu ngoại mây mù.

Này vé máy bay là hạ văn kia tiểu tử thay hắn đính tốt, nghe thấy nàng nói muốn đi rồi thực không vui, lôi kéo tay nàng không bỏ được phóng, tuy rằng mới ngắn ngủn vài ngày, ở Tống Tiêu Mộ trên người lại nhường hắn cảm thấy bao dung cùng quan tâm, điều này làm cho hắn mẫn cảm tâm cảm thấy từng đợt ấm áp, đối với Tống Tiêu Mộ này so với hắn tiểu lại càng như là hắn tỷ tỷ nhân, hắn luôn cảm thấy không hiểu an tâm.

Tống Tiêu Mộ đối với tiểu tử này hai mắt oẳng oẳng bộ dáng thập phần đau đầu, cuối cùng vẫn là bị hạ nghi túm đi rồi, từ lần trước sườn núi gặp chuyện không may sau, hai người quan hệ liền lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế hòa hảo , hiện tại hạ văn lại giống hồi nhỏ giống nhau dính hắn , điều này làm cho hắn bán vui vẻ bán bất đắc dĩ, vui vẻ tự nhiên là hai người hòa thuận quan hệ, bất đắc dĩ là tiểu tử này không biết có phải không là vài năm nay nuôi thả, tính tình dưỡng thập phần càn rỡ, nhường hắn giận đến nghiến răng.

Hắn đối Tống Tiêu Mộ bảo trì giả vài phần bằng hữu chi giao tình cảm, này kỳ thật cũng là hắn do dự cùng nàng hợp tác nguyên nhân, hắn gặp hơn giữa bằng hữu vì ích lợi trở mặt sự tình, không nghĩ mất đi rồi này bằng hữu, cũng may Tống Tiêu Mộ cũng là hiểu lẽ nhân, cũng không có sinh khí, hắn khó được gặp phải một cái hợp khẩu vị nhân, dễ dàng không nghĩ không có.

Ở hai người nhiệt tình tiễn đưa hạ Tống Tiêu Mộ thượng cơ, trở về đi đông thị trên đường.

Tống Tiêu Mộ cảm thấy tự bản thân trở về kinh thành vẫn là có điều trị , thấy Dương Minh một mặt, hai người hợp tác quan hệ lại tiến thêm một bước, thấy phương trạch, nhân cơ hội chỉnh hợp một phen 4020 điện tử thư đầu tư tài nguyên, lại cứu một người, kết giao hạ văn cùng hạ nghi, tuy rằng nàng không có đi hỏi thăm qua hai người thân phận, nhưng là theo đã nhiều ngày ở kinh thành xuất nhập ra vào trung, cũng không khó coi ra hai người kia thân phận hiển hách.

Hơn nữa cuối cùng vẫn là ở kinh thành mua tam phòng sản, hai cái tứ hợp viện cùng một cái tiểu cao tầng, lúc đó nàng trực tiếp toàn ngạch tiền trả thời điểm, lăng là nhường hạ nghi cùng hạ văn đều sợ ngây người, thế nào cũng không nghĩ tới này tiểu cô nương như vậy có tiền, chẳng sợ bọn họ đã sớm cảm thấy nàng bất phàm, nhưng là một cái như vậy tuổi trẻ tiểu cô nương vải ra nhiều như vậy tiền, thật sự không có vấn đề sao? Khi nào thì nhân dân tệ bị giảm giá trị vẫn là nhà nàng in ấn loát xưởng?

Kinh thành đến đông thị phi hành thời gian cũng không đoản, đợi đến Tống Tiêu Mộ tới đông thị thời điểm, đã là chạng vạng , nàng nói ra lưng chính mình hai vai bao dẫn theo nhất rương hành lý trở về trong nhà, hành lý lý là hạ văn cho nàng chuẩn bị Bắc Kinh đặc sản, nhường nàng trở về tặng người, nghĩ đến sáng mai nhi còn phải đến trường đâu, vừa muốn đi đùa giỡn Lưu Tĩnh cái kia lão nam nhân .

--

Ngày thứ hai, Tống Tiêu Mộ liền lưng túi sách đi trường học, đối với nàng xuất hiện, toàn ban đồng học đều báo lấy thật lớn nhiệt tình.

Trùng sinh chi tiêu mộ niên hoa - HĐ - tangthuvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ