“
☆, Chương 121 gặp được
Tống Tiêu Mộ nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy cổ na vẻ mặt kinh ngạc nhìn chính mình, hướng về nàng cùng nàng phía sau đào tinh vũ, mạnh hồ gật gật đầu, về phần trịnh sửa, nàng thật đúng liền mặc kệ hắn.
“Tiêu Mộ, ngươi không nói sớm ngươi muốn mua quần áo, như vậy ta cũng sẽ không cần dắt bọn họ ba cái dạo phố .” Cổ na chạy đến Tống Tiêu Mộ bên người, thấp giọng oán giận nói.
Tống Tiêu Mộ vừa thấy nàng phía sau ba cái nam sinh liền đoán được tình huống, bất đắc dĩ nói,“Ta cũng là lâm thời nảy lòng tham .”
Cổ na lúc này mới chú ý tới Tống Tiêu Mộ bên người còn đi theo nam nhân, lập tức hãy thu liễm vừa rồi kia phó bộ dáng, nháy mắt biến thành một cái thục nữ, trên mặt mang theo tiêu chuẩn tươi cười,“Ngươi hảo, soái ca!”
Dương Thời cũng là lễ phép cười,“Ngươi hảo, cổ tiểu thư.”
“Ngươi nhận thức ta?” Cổ na kinh ngạc hỏi.
“Đỉnh Tiêu Mộ nhắc tới qua ngươi,” Dương Thời không vội không chậm chạp nói,“Không chỉ có là ngươi, còn có mạnh đồng học, đào đồng học cùng vị này trịnh đồng học, đều nhắc tới qua các ngươi.”
Bỗng chốc, mọi người thấy hai người vẻ mặt liền dẫn theo điểm ái muội, thấy thế nào hai người đều mang theo điểm không đồng dạng như vậy hơi thở, bình thường bằng hữu cũng sẽ không đem đừng nóng bên người bằng hữu biết đến như vậy rõ ràng, hơn nữa xưng hô còn như vậy thân mật.
Tống Tiêu Mộ nghe được Dương Thời xưng hô khi, trong lòng có qua một chút không vui, nàng còn không cùng hắn quen thuộc đến loại tình trạng này, về phần hắn biết nàng bằng hữu, nàng còn lại là lược có thâm ý nhìn hắn một cái, này nam nhân đối nàng điều tra quả nhiên thập phần chặt chẽ.
Dương Thời còn lại là thản nhiên cười, riêng về dưới điều tra nhân, cũng không thấy hắn có chút xấu hổ thần sắc.
Nhìn thấy hai người hỗ động, trịnh sửa trong lòng đột nhiên liền trở nên có vài phần phiền chán, quả nhiên hắn không có nhìn lầm, Tống Tiêu Mộ cùng Dương Thời khẳng định có không đứng đắn quan hệ, bằng không một người nữ sinh làm sao có thể nhường nam nhân cùng mua quần áo đâu?
Hắn nhìn về phía Tống Tiêu Mộ trong thần sắc hơn vài phần khinh thị, mấy ngày hôm trước bởi vì nàng cùng triệu tâm như sự tình áy náy cũng phai nhạt đi xuống, như vậy một cái không tự ái nữ sinh căn bản là không đáng hắn xin lỗi.
“Tiêu Mộ, các ngươi xuất ra mua quần áo? Cái này sườn xám ngươi mặc cũng thật đẹp mắt, ta ngay từ đầu đều thiếu chút nữa nhận không ra ngươi !” Đào tinh vũ cười hề hề mở miệng.
Mấy người đều là nhất trí gật đầu, Tống Tiêu Mộ trong ngày thường quần áo hình thức đều rất đơn giản, lúc này nhìn qua thật sự là cực kỳ xinh đẹp, đem trên người nàng khí chất thể hiện rồi vô cùng nhuần nhuyễn.
“Không bằng mặt khác đổi cái này đi?” Mấy người khi nói chuyện, Dương Thời cầm mặt khác nhất kiện màu đen lễ phục dạ hội đi lại,“Mặc sườn xám khả năng còn chưa đủ long trọng, thử xem cái này.”