Phong Nguyệt Ma Thành

773 7 1
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Bản tác phẩm do bọt khí txt sách điện tử như gần như xa vi ngài sửa sang lại chế tác,

Download càng nhiều hảo thư --- thỉnh phỏng vấn bọt khí txt sách điện tử :www.ourtxt.net

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

[ gió trăng ma thành ][vip xong xuôi + trước truyền ] tác giả: Mặc kỳ lân 

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Hắn là hi á thủ đô nổi danh nhất đích nhà bào chế thuốc, Y-Ni Lạp.

Nguyên lai tưởng rằng có thể bình tĩnh đích bảo vệ mình thương yêu nhất , như thiên sứ loại thuần khiết đích Tam hoàng tử tại hi á vượt qua cả đời.

Hắn không muốn vô cầu, thầm nghĩ tận lớn nhất đích khả năng bảo vệ tốt người bên cạnh.

Ngũ hoàng tử đích tham gia lại sử hết thảy đều phát sinh biến hóa, thương yêu nhất đích cháu cũng khinh bỉ hắn, đưa hắn như con kiến hôi loại đối đãi, hắn thậm chí còn luân vi công chúa đích của hồi môn......

np, đại thúc chịu, mĩ công, ngược tâm ngược thân.

[ gió trăng ma thành ][18n]1. Cấm kỵ 

Ánh mặt trời chiếu vào phía trước cửa sổ, Áo Ba Lạp thổ địa thượng đích nào đó góc, tràn ngập đứa nhỏ này môn thuần chân đích tiếng cười.

Áo Ba Lạp là Y Giới trong đích một cái thực lực mạnh nước, Y Giới là một giáo phái thịnh hành đích quốc gia. Y Giới trong phân hai đại cường quốc, phân biệt do “Áo Ba Lạp” Cùng “Hi á” Hai cái đại quốc tạo thành, tại Y Giới trong giáo phái đích thế lực thực tế to lớn, mà hi á thì là một cái tràn ngập truyền kỳ cùng thần bí đích quốc gia, phồn hoa đích hi á có được tam đại cấm kỵ.

Đệ nhất,t phản đối đồng tính luyến ái kết hợp.

Đối đồng tính luyến ái người sờ đã lăng trì, truyền thuyết là Áo Ba Lạp ra quốc quân chủ chỗ chế định quy củ, trăm ngàn năm qua không người dám cải lời.

Thứ hai, Hi Á trong hoàng cung có một tôn người đá như.

Vô luận thập ma mọi người không thể tự tiện tới gần thần tượng, đầu đường ngỏ tắt nhỏ đích mọi người cũng không dám hiển nhiên đích nghị luận, đến nỗi nguyên do trong đó lại không người biết rõ.

Đệ tam,Hi Á đế quốc đích Bát hoàng tử.

Trong truyền thuyết, hi á Bát hoàng tử “Duy thụy đặc biệt” Là ác Long Hóa thân đích yêu nữ cùng hi á Vương kết hợp chỗ sinh đích ác long người ấy, hắn từ nhỏ tựu giam cầm tại hi á đích trong cấm , hi á cao nhất ma pháp sư dùng “Ngàn tầng luyện ngục khóa” Đưa hắn trấn áp tại hi á nhất người e ngại ma trong núi, theo mười tám năm trước hắn sinh ra đích ngày ấy nâng, tựu không người còn dám bước vào đồng hoàn cảnh, càng thêm không người dám đề cập “Bát hoàng tử” Ba chữ kia.

Mặc Kỳ LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ