Phần 2

79 2 0
                                    

Hắn liền cảm giác được thiên lộc dán tại thân sau, hình như có giống như vô dùng bụng cọ xát hắn phía sau kia khéo đưa đẩy / ăn no / mãn song khâu, hơn nữa thiên lộc thủ ở thưởng thức quý ruột tiền kia dần dần có phản ứng địa phương......

Tại như vậy hỗn loạn mà tùy thời đều đã bị nhân phát hiện tình huống hạ, hắn thế nhưng ở thiên lộc khi đó trọng khi khinh sờ nhu hạ, dần dần có phản ứng, hắn cúi đầu nhìn thiên lộc trên tay động tác, tay hắn phù ở thiên lộc trên tay, giống nhau ở nhắc nhở thiên lộc không cần như vậy dùng sức.

Quý sinh hơi thở tăng thêm .

Thiên lộc tay niết quý sinh ngực, quý sinh kia rắn chắc ngực bị hắn niết nhu / nhận cơ thể tễ tại kia thon dài chỉ gian, trở nên tương đương ăn no / mãn......

Hơn nữa kia mồ hôi dễ chịu, nhìn qua giống như bịt kín một tầng mật sáp bình thường, làm cho người ta thèm nhỏ dãi, liền ngay cả nhìn quen các loại mĩ thể thiên lộc đều cảm thấy thực diệu.

"Quý sinh thúc, ngươi hiện tại bộ dáng, làm cho người ta hảo tưởng......" Thiên lộc ý vị thâm trường ám chỉ quý sinh, thiên lộc bàn tay ở quý ruột thượng họa vòng, thiên lộc trên tay tràn đầy quý sinh mồ hôi.

Hảo tưởng......

Thiên lộc ghé vào lỗ tai hắn nói chuyện đều không có phát ra âm thanh, chỉ có hơi thở thanh nhưng đủ để cho quý sinh nghe hiểu được thiên lộc đang nói cái gì, quý sinh toàn thân nóng lên, hắn rõ ràng cảm giác được thiên lộc sờ / hắn, nhu / hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói chút, làm cho hắn nóng lên trong lời nói, loại cảm giác này làm cho quý sinh cảm thấy có chút hỗn loạn.

Có chút bất an.

Có chút lo lắng.

Lại hỗn loạn vài phần khó có thể ngôn ngữ hưng phấn......

Quý sinh ở cùng thê tử của chính mình làm loại sự tình này thời điểm chưa từng có cảm giác được loại cảm giác này, khả hắn lại ở cùng thiên lộc cùng một chỗ thời điểm cảm giác loại này khó có thể mở miệng lại khó có thể áp lực cảm xúc.

Quý sinh bị thiên lộc ôm, thiên lộc ghé vào lỗ tai hắn nói:"Quý sinh thúc, có phải hay không thực thích loại này lưng thúc tẩu, theo ta lén lút cùng một chỗ làm việc này cảm giác?"

Quý sinh ổn định hô hấp, hắn căn bản là không có tâm tình nghe thiên lộc nói chuyện, hắn nhìn kia tiểu nhị động tác, tùy thời lưu ý kia tiểu nhị hay không yếu xoay người.

Lúc này.

Kia tiểu nhị xoay người ......

Thiên lộc tay mắt lanh lẹ lạp hạ quý sinh quần áo, đúng lúc che lại quý sinh thân thể, quý sinh có chút suyễn mà cẩm thọ liền đứng ở hắn thân thủ vạch trần oa khai thiêu gà chín không có.

"Nhỏ (tiểu nhân) trước đi ra ngoài, canh cấp đại đương gia cùng thiên lộc thiếu gia đều để lại." Kia tiểu nhị tiếp đón một tiếng liền đi ra ngoài.

Quý sinh gật đầu.

Thiên lộc làm cho kia tiểu nhị đi ra ngoài thời điểm, đem cửa cấp quan thượng.

Mặc Kỳ LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ