Sửu thúc 3

318 2 0
                                    


Đệ 222 chương

Bởi, tần khanh đích vạt áo bị giải khai, y bào tự nhiên liền tản ra.

Na tính chất mềm nhẵn đích cẩm bào, tòng tần khanh đích đầu vai hoạt tới rảnh tay cánh tay chỗ, kiên cảnh chỗ bị sợi tóc hờ khép trứ.

Lâu nhạn thanh đẩy ra rồi tần khanh kiên cảnh chỗ đích sợi tóc, ngón tay hoàn vỗ về tần khanh đích cần cổ dữ cằm chỗ, lập tức, môi liền di tới tần khanh đích cằm.

Na thấp nhiệt đích khí tức bao phủ tại tần khanh đích cằm chỗ, thong thả địa di tới tần khanh đích cần cổ.

Tần khanh rất nhỏ địa thân thủ mâu thuẫn lâu nhạn thanh.

Thế nhưng, nghĩ lại nghĩ đến nếu là tương kì đẩy ra, lâu nhạn thanh sẽ gặp thấy hắn đích dung mạo, không thể làm gì khác hơn là phản chi tương lâu nhạn thanh bão đắc canh chặt.

"Đừng ... nữa kế tục." Tần khanh hoãn thanh địa yêu cầu.

Lâu nhạn thanh đích môi dời đi tần khanh bị khiến cho ướt át phiếm hồng đích cần cổ, ngón tay hoạt nhập tần khanh đích phát gian, ổn định liễu sau đó não.

Nhưng mà, tay kia, chôn ở tần khanh hậu thắt lưng hạ đích y bào nội, không chút hoang mang địa khinh nắm bắt.

Tần khanh y bào hạ đích hở ra, ma nhân địa phập phồng trứ.

"Ngươi không cho ta xem, ta đây không thể làm gì khác hơn là mạc biến của ngươi toàn thân, chỉ có nhớ kỹ giá xúc cảm, kiếp sau mới tốt tìm ngươi." Lâu nhạn thanh khí hư địa nói nhỏ, môi vững vàng địa áp cận tần khanh đích đôi môi.

Đương hai người đích môi sắp đụng tới thì ——

Tần khanh đích ngón tay xoa lâu nhạn thanh đích môi cập cằm, ngăn trở lâu nhạn thanh thử vẫn đích song song, bất đắc dĩ địa thỏa hiệp nói: "Ngươi tiên buông, ta cho ngươi xem đó là."

Lâu nhạn thanh đích môi thuận thế bính áp tần khanh đích ngón tay.

Tần khanh ngón tay đích lưng, vừa lúc mâu thuẫn lâu nhạn thanh đích môi.

Hai người đích thần gian, cách ngón tay ••••••

Giản đơn đích khinh áp hậu, lâu nhạn thanh liền dời đi thần.

Lâu nhạn thanh mâu sắc bình tĩnh, na ổn định tần khanh cái ót đích thủ, thuận thế đi xuống phủ di tới tần khanh đích hậu thắt lưng, hình như có tự vô địa đáp hoàn trứ tần khanh đích thắt lưng.

Mà một ... khác chích chôn ở tần khanh y bào nội đích thủ cũng dĩ hoạt ra, nhẹ nhàng chậm chạp địa giật lại liễu tần khanh na dừng lại tại kỳ bên môi đích thủ.

Rốt cuộc, thả tần khanh.

Lâu nhạn thanh vô lực địa nắm bắt tần khanh đích cổ tay, ngón tay lười biếng địa gẩy đẩy trứ tần khanh đích măng-sét.

Tần khanh nhẹ nhàng chậm chạp địa thu hồi thủ.

Khả bởi lâu nhạn thanh lôi kéo tần khanh đích măng-sét, dẫn đến tay áo tòng tần khanh đích cổ tay chỗ trơn tuột ra, có thể dùng tần khanh toàn bộ cánh tay đều lộ ở bên ngoài.

Mặc Kỳ LânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ