Hắn đương nhiên sẽ không để ý đem ảnh chụp cấp cái kia nữ nhân xem, chỉ cần cái kia nữ nhân không hề cấp Tung Hào tạo thành phức tạp, hắn còn nhiều mà biện pháp, bãi bình có thể thay Tung Hào bãi bình chuyện này.
"Kia trương ảnh chụp chụp thật sự không sai, ta cảm thấy dùng để làm bảo hộ bình thực thích hợp." Cổ Tư Hoành chỉ là cười xem Tung Hào, nhượng Tung Hào yên tâm đi quay chụp, hơn nữa nói cho Tung Hào, nếu về sau gặp được loại sự tình này, hắn cũng không để ý tái thay Tung Hào giải quyết.
Đương nhiên hắn biết Tung Hào cũng là có năng lực giải quyết , nhưng hắn cũng biết, nếu là lại hắn đến giải quyết, Tung Hào sẽ càng gia cao hứng.
Bất quá Tung Hào hướng đến đều rất ít chuyện xấu, lần này chuyện xấu sau, cái kia nữ ngôi sao tại công khai trường hợp cũng không dám nói lung tung , còn công khai cấp Tung Hào nói khiểm.
Bởi vì Cổ Tư Hoành cấp kia nữ ngôi sao xem ảnh chụp, kỳ thật là hắn cùng Tung Hào cùng nhau nhất trương thập phần phiến tình hôn môi chiếu, bất quá chỉ có mũi nhất hạ đặc tả bộ phận.
Nhưng hai người đường cong duyên dáng cằm, cùng với lần lượt thay đổi mũi phong, còn có kia thần tuyến rõ ràng môi, đều có thể nhìn ra là hai cái man khí mười phần nam nhân, nếu tái nhìn kỹ xem, có thể nhìn ra ảnh chụp nhân là ai.
Bởi vì Cổ Tư Hoành cùng Tung Hào tốt lắm phân biệt.
Cổ Tư Hoành thay Tung Hào đem chuyện này cấp triệt để giải quyết , không quá vài ngày hắn liền đem chuyện này nói cho Quý Dĩnh, mà Quý Dĩnh nghe xong sau không có gì phản ứng.
"Ngươi có loại này phương pháp giải quyết, ta cũng không cảm thấy ngoài ý muốn." Quý Dĩnh cùng Cổ Tư Hoành ở phía sau viện ngà voi trước bàn, hưởng thụ lộ thiên chúc quang bữa tối, đêm nay liền bọn họ hai người.
Lần này Quý Dĩnh không có giống nhau lần trước như vậy, bất mãn Cổ Tư Hoành an bài.
Mà là thập phần phối hợp uống rượu dùng cơm, bởi vì đêm nay cơm điểm liền phi thường ngon miệng.
To như vậy hậu viện, tao nhã ngà voi trưởng bàn, cùng trên bàn kia theo gió nhẹ nhẹ nhàng hoảng chúc quang, hơn nữa đêm nay bóng đêm cùng hoàn cảnh đều thập phần hữu tình điều.
"Ta tối hôm qua nghe Tề Mãnh nói, nam khu đoạt lại kia phê hóa đã muốn tiêu hủy ." Cổ Tư Hoành một bên cắt beefsteak, một bên ngữ khí nhẹ nhàng cùng Quý Dĩnh nói chuyện với nhau.
Quý Dĩnh lập tức thì nghe ra Cổ Tư Hoành trong lời nói ám chỉ, hắn chính thùy mắt, nhấm nháp nam nhân tự tay ngao chế đầu bàn canh điểm:"Kia chuyện đối ta không có bất cứ ảnh hưởng."
"Nếu ngươi nếu không làm trên đường sinh ý, có lẽ ta sẽ càng thêm cao hứng." Cổ Tư Hoành một bên nhấm nháp này chính mình nấu nướng beefsteak, một bên im lặng nhìn chăm chú vào Quý Dĩnh.
Chương 380:
Đối mặt Cổ Tư Hoành này phiên ngôn luận, Quý Dĩnh trừ bỏ nhìn Cổ Tư Hoành ở ngoài, cũng không có nói thêm cái gì.
Cổ Tư Hoành thản nhiên ánh mắt thực sạch sẽ, không có bất cứ tạp niệm cùng với hắn bất cứ gây áp lực cảm xúc, hắn cũng không phải tại yêu cầu Quý Dĩnh, mà là nói ra ý nghĩ của chính mình.