Quyển thứ ba vu yêu đại kiếp nạn 261 tranh phong tương đối hai quân đánh cờ ám sử
Ở Tiệt Giáo nội bộ chúc mừng cổ vũ sĩ khí, là\vì Thập Thiên Quân đến đón gió tẩy trần thời điểm, Tây Kỳ đại doanh trong đồng dạng xuất hiện rất nhiều cao thủ, những này cao thủ đều là Phật giáo trung tâm đệ tử, trừ ra trước bốn vị Bồ Tát, đại biểu cho 36 tinh tú cái khác môn đồ tại Phật giáo bài danh trước bốn vị Di Lặc Bồ Tát dẫn dắt dưới, hùng dũng địa dừng lại tại Tây Kỳ trên thành không, không ngừng tuyên truyền giảng giải Phật hiệu Di Lặc, đem toàn thân chiếu giống như kim quang bắn ra bốn phía, hơn nữa sau người một cái bốn thước Phật thân.
Tây Kỳ thành nhân tộc ngu muội không chịu nổi, nhìn thấy tiên phật chân thân buông xuống không không quỳ rạp trên đất, Di Lặc trong mắt lóe sạch bóng, phất động ống tay áo một trận kim quang rải xuống, phục xuống đất chi người nhất thời thân thể cảm giác thoải mái, liền ngay cả nhiều năm tật cũ cũng quét sạch cái không còn một mảnh. Vì thế càng nhiều người nằm ở trên mặt đất, một trận nhân tộc tín ngưỡng chi hỏa theo trên mặt đất xông thẳng lên, bị những này nhô lên cao chi nhân hấp thu đi.
Phật môn có kim thân cùng ngọc thân hai loại tu cầm thủ đoạn, Tiếp Dẫn Phật tổ tu luyện kim thân tu luyện phương pháp, hơn nữa càng là đem kim thân tu luyện tới ba trượng cực hạn, Chuẩn đề lại tu luyện chính là ngọc thân, tu luyện tới tám thước ngọc thân. Kim thân cùng ngọc thân tu luyện phương pháp không hai trí, tu luyện tới cực hạn uy lực tương đương, nhưng mà kim thân lại có ngọc thân không có đặc điểm, đó là nhìn lên bá đạo vô cùng.
Phật môn đệ tử đến, mang đến xung kích thật là cường hãn, đặc biệt là nhìn giác\thấy trên xung kích, Di Lặc sư theo Chuẩn đề Phật tổ, càng là kế thừa Chuẩn đề y bát. Mắt thấy đến phật quang rất có hiệu quả, vậy mà đem toàn thân kim quang cổ vũ lên, hơn nữa mệnh lệnh 32 Phật môn đệ tử đi theo này hắn đem thể nội công pháp liền thành một đường, tức thì Tây Kỳ trong thành bị này kim quang toàn bộ bao phủ lại.
"Vô sỉ!" Dương Tiễn nhìn thấy Phật môn chi nhân như thế diễn xuất cực kì tức giận, không khỏi ra tiếng nói. Mặc dù không thường ra mặt, nhưng mà nghe nói Ngọc Đỉnh chân nhân giảng giải hắn vừa mới lúc mới sinh ra Phật môn lão tổ Chuẩn đề đã từng Kỹ lưỡng, đối Phật môn đệ tử liền cực kì bài xích.
Tây Kỳ chủ thành trong Cơ Phát đang tại nghe Phạm Tiên sinh đẳng thương nghị trong quân bài binh bố trận phương pháp, nghe đến Dương Tiễn ra tiếng không khỏi kinh ngạc nhìn một cái, mà tham sói lại rất bất mãn . Hắn mặc dù sư theo Chuẩn đề thánh nhân, nhưng mà thánh nhân thường xuyên tính bế quan, Di Lặc thân là Phật môn Nhị sư huynh, bọn họ những này sư đệ công pháp đều là theo Di Lặc Bồ Tát nơi đó truyền xuống tới , đối vị này sư huynh bọn họ tôn trọng không thua sư tôn, Dương Tiễn không thua gì đối Phật môn tuyên chiến .
"Hừ!" Dương Tiễn nhìn thấy Phật môn đệ tử vậy mà đem căm thù ánh mắt ngó hướng hắn, chỉ là hừ một tiếng liền đóng lại mắt.
Chỉ là hừ một tiếng, liền khiến tham sói đẳng run rẩy không dứt, mà này âm thanh là hướng về phía tham sói đẳng bốn vị Phật đồ đi, vậy mà liền khiến tham sói đẳng tinh thần nhận đến cực đại xung kích, tinh thần nhận đến thương tổn. Nhi kháp xảo lúc này Di Lặc đem người Phật đồ hạ xuống tại trong thành, Cơ Phát, Phạm Tiên sinh đẳng đem người đi ra ngoài nghênh đón, mà Dương Tiễn thì ngốc tại chỗ bất động thần sắc, Khương Thượng nhìn thấy Dương Tiễn như thế, cũng giữ chặt nghĩ xông đi ra nhìn Natra.