2

446 0 0
                                    

Chính văn 095 hòa thượng, Đường Tăng?

Nguyên Thủy thiên ma mắt nhìn chăm chú vào Minh Hà đạo nhân, mặc dù không có mở miệng, nhưng Minh Hà đạo nhân trong mắt, lại cho thấy rất mạnh thần sắc sợ hãi, hai tay sau lưng hắn không ngừng mà run rẩy lên.

Nhưng nghĩ đến là vì thánh vị, minh hà vẫn là lại lần nữa địa kiên định tín niệm, trong mắt dần hiện ra một ít kiên định, nhìn thẳng Nguyên Thủy thiên ma hai mắt, đột nhiên chắp tay chắp tay nói: "Lão đại, ngươi tới !"

Quá một lạnh nhạt nhìn vào Nguyên Thủy thiên ma đến thân ảnh, cũng tùy theo hạ bái vấn an.

Nguyên Thủy thiên ma tay hơi hơi vung, Côn bằng thân ảnh thì là xuất hiện ngay tại chỗ, lúc này Côn bằng đã không có vừa rồi chật vật dạng, miễn cưỡng có thể đứng lên.

"Minh hà, ngươi trước đem Hồng vân tán hồn phách hồ lô giao cho ta!" Nguyên Thủy thiên ma thanh âm rất nhỏ, nhưng mà nói chuyện rất dứt khoát, trong thanh âm truyền xuất một loại ma lực.

Minh hà không có cam lòng, hơi hơi chần chờ một chút, liền theo sau nói: "Lão đại, ta cũng không nhìn thấy Hồng vân tán hồn phách hồ lô a."

"Hắc hắc! Tiểu Minh sông, đoạn thời gian này tiến bộ ko ít a, vậy mà cùng ta đánh lên qua loa mắt , ân, không tệ không tệ!" Nguyên Thủy thiên ma đột nhiên lại khôi phục hắn kia trương bỡn cợt đời biểu cảm, nhìn qua có chút bất chính chặt tư thái.

Mà Minh Hà đạo nhân nhìn thấy này bức vẻ mặt, trên mặt mồ hôi lạnh ứa ra, trong lòng một trận khẩn trương, liền theo sau nói: "Có phải hay ko Hồng vân tán hồn phách hồ lô chạy đến biển máu trong đi , ta đi tìm tìm nhìn!"

Nguyên Thủy thiên ma trên mặt nụ cười hơi hơi tan rã, ngậm 'tự tiếu phi tiếu' vẻ mặt, này bức vẻ mặt nhượng quá một vậy mà hốt hoảng lên, Nguyên Thủy thiên ma trong mắt đột nhiên toát ra một cỗ màu đen thể khí, minh hà tùy theo bị hắn đen nhánh ánh mắt hấp dẫn, liền theo sau không tự chủ được địa theo nguyên thần trong lấy ra một kiện bảo bối, chính là tán hồn phách hồ lô.

Thân bên cạnh Côn bằng cùng Trấn Nguyên Tử quá sợ hãi, không nghĩ tới Nguyên Thủy thiên ma mê hoặc lòng người bản sự như thế lợi hại, Minh Hà đạo nhân luôn luôn đều là cùng bản thân cùng cấp chi nhân, hơn nữa so với vũ lực giá trị nói đến, khả năng còn hơi chút mạnh hơn một bậc, rốt cuộc hắn có công kích chí bảo đây. Làm sao một cái liền bị Nguyên Thủy thiên ma cấp đầu độc đây, mặc dù cách thực sự gần, nhưng mà Nguyên Thủy thiên ma mê hồn thuật không phải đối với bọn họ chỗ thi triển, bọn họ thì nhìn không ra một ít kẽ hở.

Theo minh hà hai tay đem tán hồn phách hồ lô giao cho Nguyên Thủy thiên ma trong tay, chúng đại thần thông giả ánh mắt lại một lần nữa bị hấp dẫn đến hắn trên tay tán hồn phách hồ lô trên, rốt cuộc nơi đó có nhượng hồng hoang trong tất cả đại thần thông giả đều một bước lên trời cây thang.

Nguyên thủy kiếm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ