Quyển thứ ba vu yêu đại kiếp nạn 193 dung hợp tiên thai Hạo Thiên đi trước Tử Tiêu Cung
? Nguyên thủy nhìn trước mắt cái này khủng bố đại gia hỏa, kinh ngạc run sợ không dứt. Vừa rồi tích trữ xu thế một đòn, nhượng Nguyên thủy đối ở thể nội sinh tử tiêu tan chi đạo lĩnh ngộ lại lần nữa làm sâu sắc, mặc dù chưa hề hoàn thành công kích, nhưng lại cũng đã tiêu hao hắn toàn bộ lực lượng , có thể thấy lúc này công kích ẩn chứa năng lượng có cỡ nào cường đại.
Kiểm tra thể nội biến hóa, Nguyên thủy có một ít hoảng sợ hiện, vừa mới củng cố hoàn thiện Huyền Hoàng Bất Diệt thể tế bào tinh thể quốc hiện là ảm đạm không ánh sáng, Hồng Quân đạo tổ là bất lực, hắn thân thể kinh qua này liên tiếp biến cố, ngược lại nhân họa đắc phúc , trong lúc mơ hồ ** mạnh mẽ trình lại lần nữa cao lên một cái cao. Nhưng đạo tổ tinh thần tiêu hao lại là quá lớn, khả năng yêu cầu quanh năm suốt tháng mới có thể khôi phục, hai người hiện đều là cường tự chống đỡ thân hình, nhìn vào từ từ ngọ nguậy tiên thai, dường như dưới khắc tiên thai muốn muốn nổ tung lên một loại.
Nghe đến kiếm hồn phách kia ti tinh thần , Nguyên thủy giống tin giống nghi ngờ địa nhẹ giơ lên bước chân, chậm rãi tiếp cận tiên thai, Hồng Quân đạo tổ khẩn trương lông mày cao cao địa nhăn lại, hiển nhiên đối Nguyên thủy có thể khống chế ở này tiên thai, hắn cũng không ôm quá lớn kỳ vọng.
Bàn tay mở ra, khống chế được nguyên thần kiếm hồn phách tiếp cận tiên thai, tiên thai vậy mà chậm rãi nhúc nhích tiếp cận Nguyên thủy nguyên thần, tựa như có cái gì đồ vật hấp dẫn nó tựa như, kiếm hồn phách đột nhiên bật ra một ít tinh thần, khoảng cách dung nhập tiên thai, khống chế được toát ra tiên thai, chậm rãi đến gần kiếm hồn phách, này nhượng Nguyên thủy vô cùng kinh ngạc, bởi vì hắn đã ẩn ẩn cảm thấy được này tiên thai năng lượng vậy mà trước đó chưa từng có cường đại, tựa như có thần trí một loại.
"Bá" địa một tiếng.
Tiên thai xông vào kiếm hồn phách, kiếm hồn phách không ngừng sôi nổi địa di động tới, tựa như tiểu hài tử Tử An gia tựa như. Theo bản năng địa, Nguyên thủy đột nhiên nghĩ tới nguyên bản Phong Thần Diễn Nghĩa thời điểm Natra xuất thế thời điểm tình hình, tâm lí không khỏi nghĩ thầm: "Nếu mà ta dùng kiếm hồn phách đem tiên thai bổ ra, vậy có phải hay không bên trong có thể đụng tới một tiểu hài tử đến đây?" Chẳng qua phỏng đoán quy phỏng đoán, hắn cũng không dám đem cách nghĩ thay đổi thực thi.
Nguyên bản hắc bạch xen nhau nhan sắc tiên thai, rót vào tinh thần sau, vậy mà tản ra một cỗ trơn mềm
** nhan sắc, Nguyên thủy không nén nổi lại một ít kích động, nhưng ẩn ẩn cảm giác được, kiếm hồn phách tinh thần đã cùng bản thân kiếm hồn phách liền thành toàn thể , không có khả năng đối với hắn tính mệnh sinh ra bất cứ uy hiếp gì .
Xông vào kiếm hồn phách tiên thai, lại ko có bất kì năng lượng tràn ra, này nhượng hỗn độn nơi đại đạo, thiên đạo, cùng với ẩn núp từng cái dị không gian thiên đạo cấp bậc ở trên đại thần thông giả đều mạt\bôi toàn thân mồ hôi lạnh.