1.

15K 862 53
                                    

Hôm nay  Hermione và Pansy sẽ ghé thăm trang viên Malfoy, nên mặc dù mới sáng sớm thì trang viên đã  vô cùng huyên náo trái hẳn sự tĩnh mịch, im ắng ở bên ngoài.

Trong phòng khách, Albus và Scorpius  đang yên vị trên ghế sô pha chờ dì tụi nhóc đến.

Scorpius ngáp nắn ngáp dài, oán trách nói:

-Oáp! Albus à, không phải mới năm giờ sáng thôi sao? Anh vẫn đang còn buồn ngủ lắm...

Trái với Scorpus còn đang ngáp đến sái quai hàm, đầu gật lên gật xuống... như con loi choi thì Albus có vẻ tươi tỉnh hơn nhiều.

- Scorpi à, mình phải chờ chứ!  Hiếm lắm dì Mione và Pansy mới có dịp thăm tụi mình mà. Thấy chưa , hai dì đến rồi kìa! 

Đúng là nhắc tào tháo thì tào tháo đến mà, Scorpius bĩu môi nghĩ thầm. 

Albus lon ton chạy đến bên chân Hermione:

- Con chào dì Mione!

Cô nàng vui mừng bế Albus lên, bâng quơ hỏi lại:

-Vậy là cậu bé Malfoy cưng nhất của cô đã lớn tới chừng này rồi ha! Còn nụ hôn của cô mọi ngày đâu rồi nhỉ?

Albus lập tức hôn cái chóc vào má Hermione, hùng hổ đáp lại:

-Vâng ạ. Dì Mione nè, sao dạo này này dì không đến trang viên Malfoy vậy ạ?

- Dì có chút việc bận thôi.

Scorpius níu níu vạt áo của Hermione nhằm thu hút sự chú ý của cô:

-Dì Mione, con cũng muốn được ôm.

-Thôi nào Scorpius, một Malfoy không được mè nheo.

Hermione vô cùng buồn cười khi thấy bản sao y chang Draco Malfoy nhìn cô bằng ánh mắt cún con, miệng thì vẩu ra.Scorpius giống Draco như hai giọt nước vậy, ngoại trừ đôi mắt lam xám thôi.

Mà tính tình nhóc cũng dễ thương hơn Draco nhiều. Cô bế Scorpius vào lòng, thầm nghĩ .

" Ớ! Nhưng mà cha vẫn phải vắt hết óc mà xin lỗi mama để được vào phòng đó! "

Scorpius không cam lòng, hậm hực phồng má.  Pansy đứng ngay trước cửa lăn ra cười bò càng đấm thùm thụp vào ghế sofa. Hermione thì lắc đầu ngao ngán.

Và Draco- không- biết- đã-đứng- trước - cửa- từ- khi-nào- Malfoy đen mặt, hắn thật muốn quăng con mẹ nó cái thằng con phản cha này ra ngoài luôn cho xong.

Hắn nghiến răng ken két, gằn từng chữ:

" Scorpius, Pansy, chú ý lễ nghi của hai người!"

Bên cạnh, Harry huých vai hắn một cái.

*-*-*

Trong văn phòng riêng của Draco vang lên tiếng thì thầm .

" Nè, anh Scorpi, có ổn không thế ? Em không muốn bị phát hiện tụi mình 'đột nhập' vào văn phòng của cha đâu. "

" Sẽ không sao đâu, cha và mama đang nói chuyện với dì Hemione và Pansy dưới nhà, tí nữa chú Blaise và cậu Ron còn đến ăn tối nữa. Sáu người họ nói chuyện lâu lắm. "

Scorpius cam đoan, nhưng sắc mặt cũng đã tái đi vài phần. Nhóc rùng mình, cố gắng gạt bỏ đi hình ảnh tụi nhóc sẽ phải chép phạt 200 lần cuốn 'Quy tắc lễ nghi của một Malfoy' khi bị phát hiện.

|DxH| •back in time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ