Có nên viết H ko mấy bồ.Mà thấy truyện ngày càng dở luôn. Buồn.
Văn cuối kì thi được 9.8 ,Toán thì 7.3
*-*-*
Harry là một Griffindor điển hình.
Điều đó thì ai cũng biết
Mà sư tử lại thích thử thách khó khăn.
Ai cũng biết.
Và Harry đây là chuyên gia mạo hiểm.
Chẳng hạn như việc cậu phải đưa Albus và Scorpious đi bệnh thất .
Các bạn không hiểu tại sao đi bệnh thất lại là một thử thách gian nan đúng không?
Ờ, một phần tại bà Pomfrey, nữ vương Bệnh thất, một con rắn chúa xuất thân từ Slytherin.
Với thân hình mảnh khảnh, hay nói chính xác hơn là ốm o của cậu đã thành công lọt vào 'mắt xanh' của bà.
Còn chưa kể đến cái chiều cao quá ư là lùn và việc hay bị chấn thương nữa càng khiến cậu lọt vào sổ đen.
Ngay từ năm nhất cậu đã được 'đặc cách' kiểm tra sức khỏe mỗi tháng.
Tôi nghiệp cái thân tàn tạ của tui! Tui cũng ăn nhiều mà tại sao không lên ký??
Đó là ý nghĩ của Harry khi đang vệ sinh cá nhân. Cậu liền theo bản năng ngắm bản thân trong gương.
Cũng đâu có gầy lắm.
Harry bĩu môi, đẩy cửa ra khỏi nhà vệ sinh thì đập vào mắt là cảnh tượng Scorpious và Albus đang cãi nhau chí choé. Quần áo khắp sàn.
Trước cảnh tượng này, Harry triệt để câm nín.
Hỏi hai bé thì nhận được cậu trả lời quần áo không đủ chất lượng.
Đúng là thẫm mĩ nhà Malfoy.
Thế nên cậu bắt đầu thực hiện một thử thách gian nan nhất thế gian: Tìm bộ quần áo phù hợp cho 2 Malfoy.
Những hai đấy!!!
Cậu liền cầm một bộ quần áo trông cũng khá được lên:
" Mama thấy bộ này cũng đẹp, sao không mặc?"
" Nhưng mà hoa văn không đẹp!" Albus từ chối thẳng thừng.
" Còn bộ này?"
" Vải mặc quá cứng."
" Bộ này?"
" Họa tiết quá rườm rà."
" Bộ này??"
" Màu sắc không đẹp!"
Albus quăng luôn thần chú đổi màu qua sau đầu. ( Tui cũng không biết thần chú này có thật ko nữa. Nên chém. )
Quần với chả áo, cái nào chả giống nhau!!
...
Và hơn N bộ quần áo bị từ chối (n chắc ko cần viết hoa đâu hen mấy bồ? Con au quá ngu Toán học đâu quên đó)
Harry bất lực đập trán.
Cậu thà đi oánh nhau với Voldy và con rồng Đuôi Gai Na Uy cùng một lúc còn dễ chịu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DxH| •back in time
FanfictionHai đứa trẻ nhà Potter Malfoy vì một sự cố "hi hữu" mà trở về quá khứ cách đây bảy năm về trước.