boyband;

1.5K 73 36
                                    

nếu các Boi hoạt động với tư cách một nhóm nhạc?

...

☆彡 𝗘𝗔𝗥𝗧𝗛𝗤𝗨𝗔𝗞𝗘

+ leader aka lead vocal.

+ nổi lên nhờ video hướng dẫn làm bento cho người mình yêu, từ đó được mệnh danh là người chồng quốc dân của cả Malaysia.

+ idol nhân cách vàng, là tấm gương sáng cho các hậu bối noi theo.

+ số lượng anti fan gần như là âm.

+ thường nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ idol nữ, thỉnh thoảng có cả nam.

+ thường xuyên mua quà cho các staff.

+ là bạn cùng khoá với chủ tịch công ty nên cả hai thật sự rất thân thiết, thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng nhau.

-

☆彡 𝗧𝗛𝗨𝗡𝗗𝗘𝗥𝗦𝗧𝗢𝗥𝗠

+ lead rapper.

+ chịu trách nhiệm sản xuất nhạc cho nhóm, thiên tài nhạc cụ.

+ hay đi hát ost, nhạc phim cùng Cyclone.

+ nổi danh trong giới underground từ trước, từng được đề cử để trở thành một nghệ sĩ solo nhưng cuối cùng cậu ấy lại chọn trở thành một idol để được ở cùng với bạn của mình.

+ fandom đông nhưng rất trung thành, thường hay tổ chức các buổi từ thiện dưới danh nghĩa của idol mình.

+ nhiều lúc thường tự đào hố chôn mình với fandom bằng những câu đùa rất nhạt.

+ đời sống riêng tư rất bí ẩn, luôn hành xử một cách thận trọng trước ống kính.

+ nổi tiếng với câu nói "không học hành tử tế thì đừng nhận là fan của tôi."

-

☆彡 𝗜𝗖𝗘

+ main vocal.

+ gương mặt quen thuộc trên các trang báo người mẫu.

+ luôn xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng nam thần quyến rũ nhất năm.

+ fandom đông, giàu và chịu chi nhất nhóm.

+ dăm ba nửa bữa lại bị lên báo vì nghi vấn hẹn hò với người khác nhưng tất cả đều là giả mạo.

+ hay cùng Blaze đi tham dự các show trình diễn thời trang.

-

☆彡 𝗕𝗟𝗔𝗭𝗘

+ main rapper.

boboiboy universe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ