Ngày thứ hai khách điếm nội
Giang trừng cùng Cố Ngọc Mỹ ngồi ở dưới lầu chỗ ngoặt chỗ ăn cơm. Quanh thân ăn cơm người ríu rít mà thảo luận Mạc Gia Trang xuất hiện tà ám sự tình, Cố Ngọc Mỹ quay đầu muốn hỏi giang trừng kế tiếp muốn đi làm gì, liền thấy giang trừng bưng chén tập trung tinh thần mà nghe. Ở quanh thân nói, Mạc Gia Trang phát ra số tiền lớn treo giải thưởng tróc nã tà ám khi, Cố Ngọc Mỹ phảng phất có thể thấy giang trừng trong mắt lóe khác thường sáng rọi, sau đó, liền nghe được giang trừng nói, "Đồ nhi, cơm nước xong, chúng ta đi Mạc Gia Trang đi!"
"Ân? Nga nga, tốt. Sư phụ là muốn đi vì dân trừ hại sao?"
"Tự nhiên! Người tu hành, tự nhiên phải vì bá tánh bắt yêu trừ ma, bài ưu giải nạn."
"Ân ân! Đồ nhi đã biết!"
"Đương nhiên, người tu hành tuy rằng không ứng vì ngoại vật cầm giữ, nhưng là vẫn là muốn y ấm thực no. Nói nữa, ngươi sư tổ bạch ngọc quan muốn rất nhiều tiền đâu."
"......"
"Như thế nào? Cho ngươi mua đường hồ lô không cần tiêu tiền a? Cho ngươi mua quần áo không cần tiêu tiền?"
"A cha, mẹ lâm thịnh hành, cho ta bạc."
"Như thế nào? Làm sư phụ như thế nào có thể làm ngươi ra tiền? Sư phụ ngươi ta còn là nuôi nổi ngươi."
"Ân! Sư phụ đối ta tốt nhất."
Hai người khi nói chuyện, lại nghe được bên kia truyền đến nhiệt luận thanh, "Ai ai ai, nghe nói Mạc gia kia mạc huyền vũ chính là đi tranh Kim gia, sau khi trở về liền chết lạp, các ngươi nói, Mạc gia kia tà ám có thể hay không chính là hắn a?"
"Nghe nói là coi trọng kia liễm phương tôn, mới bị đuổi trở về!"
"Chậc chậc chậc, nhìn không ra tới, vẫn là cái đoạn tụ!"
"Nói đến này Kim gia a, ta liền nhớ tới còn lại tam gia. Ai ~, muốn ta nói, này Giang gia nếu là giang tiểu tông chủ còn ở nói, định có thể sừng sững với bốn gia đứng đầu!"
"Giang tiểu tông chủ? Ai a? Này Giang gia hiện giờ không phải còn không có cái chính thức tông chủ sao?"
"Giang tiểu tông chủ tự nhiên là giang trừng lạp! Đáng tiếc tuổi xuân chết sớm a. Còn có này Giang gia tông chủ còn là giang tiểu tông chủ đâu! Nói không chừng đồn đãi là thật sự đâu?"
"Đồn đãi? Cái gì đồn đãi?"
"Chậc chậc chậc, này ngươi cũng không biết? Chính là nói a, này giang tiểu tông chủ cùng Di Lăng lão tổ a, có cái loại này quan hệ a ~, bằng không sao có thể mười mấy năm trước vì cứu hiện tại Ngụy tông chủ đã chết!"
Mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, tương đối liếc mắt một cái, trách không được! Trách không được! Thì ra là thế!
"Các ngươi ở nói bậy gì đó?! Rõ ràng chính là kia Hàm Quang Quân cùng giang tiểu tông chủ có cái loại này quan hệ!"
"Sao có thể?!"
"Ngươi không tin? Kia vì cái gì giang tiểu tông chủ sau khi chết, Hàm Quang Quân đoạt nhân gia thi thể mang về Cô Tô?"
"Nga rống? Cũng là nga!"
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] [END] Giang Trừng là cái kẻ lừa đảo
Fanfictác giả: xiaoqiqizaixianing truyện hài đó không phải truyện tình cảm đâu. Giang Trừng chủ rạp xiếc trung ương.