Toái toái niệm:
Lúc ấy niên thiếu xuân sam mỏng. Kỵ mã ỷ tà kiều, mãn lâu hồng tụ chiêu. Mười ba năm trước giang trừng, cha mẹ song vong, thân tỷ chết thảm, không thể không thu hồi thiếu niên khí phách hăng hái, niên thiếu khinh cuồng. Hoành hành thanh hải đêm đeo đao, tây đồ thạch bảo lấy áo tím. Mười ba năm sau, có sư phụ yêu thương, mang theo sư phụ lưu trữ bảo vật giang trừng đủ để cố tình làm bậy, không chịu trói buộc.
Ta tưởng trừng trừng có thể tùy tâm mà sống, không cần bó tay bó chân, áp lực chính mình.
Ta thề, đây là thiên ngọt sủng sa điêu văn.
--- chính văn ---
"Tỉnh?"
Trên giường tiểu oa nhi mơ mơ màng màng mà ngồi dậy, mê mang mà đánh giá hiểu rõ bốn phía, nhìn mép giường cái bàn bên ngồi màu xanh lá đạo bào lão đạo, hỏi, "Ngươi là ai? Ta lại là ai?" Sau đó đỡ đầu, cắn khẩn môi dưới, nhíu mày, phảng phất bị cực đại đau đớn giống nhau, ít khi, tự mình lẩm bẩm, "Ta nhớ ra rồi, ta kêu giang trừng a."
"Ngươi muốn hỏi đã xảy ra cái gì?" Làm như nhìn ra giang trừng hoang mang, lão đạo mở miệng nói, "Ngươi cùng ta kia đồ nhi có duyên, sợ là cùng ta kia đồ nhi đều là âm nguyệt âm ngày âm khi sinh, ngay cả chết, đều chết ở một ngày a."
"Đây là? Ta giống như vừa mới ở trong mộng nhìn thấy hắn......." Giang trừng nhìn trước mắt đôi tay, rõ ràng không phải chính mình tay, hắn tay không có như vậy non nớt.
"Này phó thể xác là ta đồ nhi."
"A, ta không phải hẳn là đã chết sao? Lại làm ta sống lại làm gì?"
"Tử tử sinh sinh sinh phục chết, không đều ở luân hồi sao?" Kia lão đạo tùy tay một lóng tay, ở giang trừng giữa mày một chút, "Ngủ đi, hảo hảo ngủ một giấc, vừa cảm giác tỉnh, liền cái gì đều đi qua."
Giang trừng chỉ cảm thấy mệt mỏi thật sự, ánh mắt cũng ở tan rã, chỉ cảm thấy buồn ngủ như nước khởi nhanh chóng nảy lên trong lòng, ở nhắm mắt lại kia một khắc, hắn mông lung thấy một đạo màu xanh lá bóng dáng từ trước mắt hiện lên. Rốt cuộc không chịu nổi buồn ngủ đột kích, hôn mê qua đi, chỉ một câu "Phải không" trôi giạt từ từ phiêu tán ở không trung.
Thanh y lão đạo, lại liếc hướng một bên, "Xem ra ngươi thực thích hắn, đồ nhi nha, sư phụ chúc ngươi sớm đăng cực lạc, kiếp sau bình an trôi chảy, vô đau vô tai."
Một trận gió thổi qua, phòng tựa hồ có thứ gì tùy theo rời đi.
Rời đi chính là lão đạo đồ nhi, năm nay mười tuổi, lão đạo nhặt hắn khi trở về, gầy gầy một tiểu đoàn, bệnh ma quấn thân, lão đạo dưỡng hắn đến mười tuổi, không chịu nổi tra tấn, chính mình chấm dứt chính mình. Xảo chính là, hắn cũng kêu giang trừng, âm nguyệt âm ngày âm khi sinh, lại vừa lúc cùng giang trừng chết ở cùng một ngày, vốn nên chết ở Di Lăng bãi tha ma vân mộng giang vãn ngâm cùng chi tướng gặp, hoặc là bề ngoài chọc người yêu thích, tiểu giang trừng thực thích cái này cùng hắn giống nhau đại ca ca, cho nên lôi kéo giang vãn ngâm đi vào nơi này, đem chính mình thể xác cho giang trừng.
Theo kia trận gió quá, lão đạo thở dài. Không biết qua bao lâu, trên giường tiểu oa nhi rung động lông mi, sau đó mở mắt.
YOU ARE READING
[QT Trạm Trừng] [END] Giang Trừng là cái kẻ lừa đảo
Hayran Kurgutác giả: xiaoqiqizaixianing truyện hài đó không phải truyện tình cảm đâu. Giang Trừng chủ rạp xiếc trung ương.