~Luther Hidalgo~
AFTER TAKING a shower and doing my stuff here in our room. Yes! You heard it right? Our room. Me and him shared everything.
I approached him then sat on the bed, I looked at him then stroked his hair. He looks peacefully sleeping and I think he was tired from work last night.
Naramdaman niya sigurong may gumagalaw sa bukok niya kaya nagising. He just opened his eyes then close again.
Tumawa naman ako ng mahina saka ulit ginulo ang buhok niya. " Gumising kana. May nakahanda nang pagkain sa kusina,buksan mo nalang."
Umungot lang siya saka tumalikod sa akin.
Umiling nalang ako saka bumaba ng hagdan. After getting my key saka na ako lumabas ng condo.
Pagbukas ng elevator pinindot ko lang ang B button kung saan ang basement.
Pagbukas ng elevator door,kinuha ko lang ang susi saka ko pinindot para malaman kung saan banda ang kotse ko.
Pagkasakay ko saka kona pinaandar. While driving to work I remembered the past. Kung saan kami nagsimulang magkasundo sa mga bagay-bagay.
And it started when we were kids. We are playing tagu-taguan that time. As the taya.
Flashback
Hinahanap ko siya ngayon. Naglalaro kami ngayon ng tagu-taguan together with our friends. Siya nalang ang hahanapin ko. I smirked. Meron kaming rules kung sino ang huli siya ang taya.
Hanggang sa napadpad ako dito sa quarter ng mga guards and i saw him there.
Nakatingin sa siwang ng pintuan.Tinaasan ko naman ito ng kilay.
What he is doing there? Is he boso to our guards? Is he gay? I'm not against naman and why not sabi sakin na gay siya? And why na malaman ko pa dito. I understand naman kung sabi niya sakin yun. He is my brother,my twin after all.I sighed.
Lumapit ako sa kayna.
And to my shock I heard someone in the room moaning loudly. It's like he is in pain or something.I just pat his shoulder so that Alan niyang dito na ako. Hindi man lang niya ako tignan, he's busy.
As he silip doon sa siwang,kumunot naman noo ko. And curiosity eats me kaya sumilip din.Di na ako gulat kung anong ginagawa ng tao sa loob.
Hinawakan ko naman siya sa balikat para humarap sa akin.
Tinignan ko siya ng maigi. " Magsabi ka nga sakin ng totoo? Are you gay?!"
May kalakasan kong sabi
Tinignan naman niya ako ng masama.
"Bubu kaba?! San naman galing yang sinasabi mong iyan." Galit na sabi niya sakin.
BINABASA MO ANG
Owned By The Hidalgo Brothers
General FictionThis story contains adult content.You must be eighteen years or older to read.All characters appearing in this story are fictitious.Any resemblance to real person living or dead,is purely coincidental.This story may depict sexual activities and feti...