Chương 1

1.3K 83 0
                                    

Lam Vong Cơ nói: "Cấm rượu."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta biết nhà các ngươi cấm rượu. Nhưng nơi này cũng không phải Vân Thâm Bất Tri Xử, uống hai chén cũng không có quan hệ."

Kia mấy tên thiếu nữ lập tức lấy ra mới ly rượu, rót đầy đẩy lên kia một đống đóa hoa bên cạnh. Lam Vong Cơ vẫn là không có muốn tọa hạ ý tứ, nhưng tựa hồ cũng không có muốn rời khỏi ý tứ.

Ngụy Vô Tiện nói: "Khó được ngươi đến một chuyến Vân Mộng, thật không nếm một chút nơi này rượu ngon..."

Đột nhiên, thiên địa dị biến, trong ban công các thiếu nữ trong nháy mắt tiêu tán, màn tơ phiêu động ở giữa, chậm rãi dâng lên một đạo màu trắng bình chướng.

Ngụy Vô Tiện một thanh rút ra bên hông Trần Tình, khóa chặt lông mày, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm khối kia màu trắng bình chướng. Tại khối này màu trắng bình chướng xuất hiện lúc, những cái kia nữ quỷ lại không nhận hắn khống chế tất cả đều biến mất không thấy.

Lam Vong Cơ phản ứng càng thêm cấp tốc, sớm đã rút ra tị trần, cùng Ngụy Vô Tiện sóng vai mà đứng.

Ngụy Vô Tiện dò xét nói: "Lam Trạm, đây là thứ quỷ gì?"

Lam Vong Cơ cảnh giác nói: "Không biết."

Khối kia màu trắng bình chướng chậm rãi phát sáng lên, một bóng người chậm rãi xuất hiện tại bình chướng bên trong:

【 một người mặc màu trắng Lam thị đồng phục thiếu nữ cười chào hỏi: "Hello, mọi người tốt. Ta là các ngươi dẫn chương trình Tiểu Trúc Tử, mọi người nhớ ta không có." 】

(Tiểu Trúc Tử, rốt cục đợi đến ngươi ~, may mà ta không có từ bỏ ~)

(Tiểu Trúc Tử mặc Lam thị đồng phục hảo tuấn. )

(Tiểu Trúc Tử, ngươi rốt cuộc đã đến. )

(nhìn Tiểu Trúc Tử ăn mặc, hôm nay là không phải muốn giảng huyền chính trong năm Lam thị? )

Ngụy Vô Tiện thấy không hiểu ra sao, hắn trừng mắt nhìn, nhìn xem Lam Vong Cơ nói: "Lam Trạm, người này mặc nhà ngươi đồng phục."

Lam Vong Cơ gật đầu.

Ngụy Vô Tiện hỏi: "Là người Lam gia?"

Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: "Không phải."

"Kỳ quái, người này không phải người Lam gia lại người mặc Lam thị đồng phục." Ngụy Vô Tiện một tay sờ lên cằm trầm tư nói: "Lam Trạm, vừa bình chướng bên trên có viết huyền chính trong năm Lam thị, chẳng lẽ các nàng đều không phải là huyền chính trong năm người?"

Lam Vong Cơ chi tiết nói: "Không biết."

Ngụy Vô Tiện ném đi cái cái chén đánh tới bình chướng bên trên, bình chướng nổi lên từng lớp từng lớp gợn nước, chậm rãi lại khôi phục như lúc ban đầu. Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: "Bình phong này là cái thứ gì? Còn có cái này dẫn chương trình lại là cái gì? Còn có phía trên những cái kia sẽ động chữ là làm sao làm được? Lam Trạm, ngươi nhìn bộ dáng của nàng có phải hay không có điểm giống ngươi thúc phụ giảng bài lúc bộ dáng."

(Trực tiếp thể) Luận Lam thị mọi người sau khi say rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ