【 Tiểu Trúc Tử chững chạc đàng hoàng giới thiệu nói: "Lam Khải Nhân, đức cao vọng trọng lão tiên sinh, giáo thư dục nhân mấy trăm năm, Tu Chân giới tối thiểu có nhiều hơn một nửa tu sĩ đều là Lam lão tiền bối học sinh. Tính cách mặc dù nghiêm khắc chút, truyền thống chút, câu nệ chút, nhưng thực lực thế nhưng là thực sự." Tiểu Trúc Tử cầm lấy trên bàn cái chén ực mạnh một miệng lớn, nói: "Nhưng Lam lão tiền bối rượu phẩm kỳ thật không tốt lắm, thậm chí thế nhưng là nói đúng không tốt." 】
(Tiểu Trúc Tử, ngươi hảo dám nói... )
(Tiểu Trúc Tử ta bội phục dũng khí của ngươi, 👍)
(các ngươi nói Lam lão tiền bối có thể hay không cũng đang nhìn trực tiếp, nhưng không phát biểu? )
(trên lầu không muốn dọa Tiểu Trúc Tử, ngươi nhìn nàng mặt mũi trắng bệch. )
(bất quá nói thật lên, Lam gia rượu phẩm tựa hồ cũng không tốt lắm... )
(thật đúng là... )
(Lam Vong Cơ rượu phẩm nên tính là tương đối tốt đi. )
(dù sao Lam Vong Cơ say rượu chỉ náo một người, những người khác say rượu, toàn bộ Vân Thâm Bất Tri Xử đều không được an bình. )
(trên lầu chẳng lẽ Vong phá cửa? Ăn trộm gà sờ táo? Loạn bôi vẽ linh tinh rồi? )
(... )
(... )
(không biết chuyện gì xảy ra, đột nhiên có chút đau lòng Lam thị môn sinh... )
(đồng tâm đau... )
(thật không phải tâm ta hung ác, vì sao ta có chút muốn cười? )
Ngay từ đầu Ngụy Vô Tiện liền nghĩ muốn hay không tránh một chút, dù sao việc quan hệ Lam lão tiên sinh tư ẩn, mình một ngoại nhân quả thực không quá thích hợp nhìn. Nhưng tiếp xuống nội dung lại vững vàng khóa lại hắn mắt.
Phá cửa, ăn trộm gà sờ táo, loạn bôi vẽ linh tinh, đây quả thật là cái kia nghiêm tại kiềm chế bản thân Hàm Quang Quân có thể làm được tới sự tình? Việc này thấy thế nào đều giống như hắn mười hai mười ba tuổi lúc làm ra a!
Ngụy Vô Tiện nhìn một chút bình chướng, nhìn một chút Lam Vong Cơ, nhìn một chút bình chướng, lại nhìn một chút Lam Vong Cơ, nhịn không được mở miệng nói: "Lam Trạm?"
Lam Vong Cơ mặc dù nhìn vẫn như cũ mặt không biểu tình, nhưng lỗ tai đã sớm xấu hổ thấu.
Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Cô Tô Lam thị loại gia tộc này, không cho phép ồn ào không cho phép đùa giỡn, ngay cả đi nhanh cũng không cho phép, Lam Trạm khẳng định là khi còn bé không có chơi như vậy qua, mới có thể sau khi say rượu lộ ra bản tính. Chậc chậc chậc thật đáng thương, Ngụy Vô Tiện trong lòng không hiểu lại sinh ra một tia đau lòng tới.
*** Lam thị ***
Lam Khải Nhân một tay án lấy ngực, một hơi kém chút lên không nổi, cả giận nói: "Nói hươu nói vượn! Hồ ngôn loạn ngữ! Hi Thần, Vong Cơ đâu? Sao không thấy Vong Cơ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trực tiếp thể) Luận Lam thị mọi người sau khi say rượu
Fanfiction* trực tiếp thể * thời gian tuyến: Vân Mộng ban công ném hoa lúc * ngắn, chỉ liên quan đến Lam thị * trực tiếp nội dung chỉ có Lam thị có thể nhìn thấy * vì trực tiếp nội dung, vì đạn bình phong