Chương 7

696 53 0
                                    


Sau đó một Thiên Lam Vong Cơ yên lặng đợi tại trong tĩnh thất, nhìn xem sách, viết viết chữ, luyện một chút đàn, cùng bình thường không khác. Chỉ là cặp kia ánh mắt lâu không lâu liền sẽ rơi vào cửa tĩnh thất chỗ, mà người kia vẫn luôn chưa từng xuất hiện.

Lam Hi Thần nhìn xem trong chén trà trầm trầm phù phù lá trà, thở dài nói: "Vong Cơ, Ngụy công tử còn chưa trở về sao?"

Hôm qua Ngụy Vô Tiện vừa chạy chi, trong lòng của hắn đại khái cũng minh bạch Ngụy Vô Tiện làm gì lựa chọn.

Lam Vong Cơ lông mi trầm thấp, nói: "Huynh trưởng, Ngụy Anh xác nhận về Vân Mộng." Khả năng đời này đều không muốn lại nhìn thấy hắn.

Lam Hi Thần nói: "Vong Cơ nhưng cần đến Vân Mộng đi tìm Ngụy công tử nói rõ?"

Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: "Không cần. Ngụy Anh đã biết, đây cũng là đáp án của hắn."

Lam Hi Thần không biết nên khuyên như thế nào nói, Cảm tình sự tình hắn chưa trải qua, càng là không hiểu. Nhưng hắn lại không muốn nhìn xem đệ đệ như vậy khổ sở.

Lam Hi Thần bất lực an ủi: "Vong Cơ, có lẽ là Ngụy công tử còn chưa nghĩ rõ ràng."

Lam Vong Cơ đem ly kia lạnh nước trà rửa qua, lại lần nữa pha một chén, nói: "Để huynh trưởng ưu tâm, Vong Cơ vô sự."

Thẳng đến trực tiếp bắt đầu, Ngụy Vô Tiện đều chưa từng xuất hiện.

【 Tiểu Trúc Tử người mặc màu đen trang phục, sau đầu ghim cao cao đuôi ngựa, cả người nhìn tư thế hiên ngang lại lưu loát, rất có loại giang hồ nữ hiệp cảm giác. Tiểu Trúc Tử cười chào hỏi: "Mọi người tốt, hoan nghênh đi vào ta trực tiếp ở giữa, ta là Tiểu Trúc Tử. Mấy ngày nay thu được rất nhiều bằng hữu pm, đều hỏi ta lúc nào có thể nói một chút Ngụy Vô Tiện rượu phẩm, như vậy, hôm nay, chúng ta liền đến nói một chút Ngụy Vô Tiện rượu phẩm." 】

(Tiểu Trúc Tử hảo)

(Tiểu Trúc Tử vậy mà cũng có Di Lăng Ngụy thị đồng phục? ! )

(Tiện Tiện a, ta rốt cục chờ đến! )

(Lão Tổ, ta đến rồi! ! ! )

(Lão Tổ, cả nhà của ta đều là ngươi fan hâm mộ! )

(chờ mong '。✪ω✪。')

Lam Vong Cơ nhìn xem bên cạnh Ngụy Vô Tiện vị trí, bây giờ đã không có một ai, y hệt năm đó cầu học lúc. Trong lòng đột nhiên liền khó chịu, rõ ràng bất quá một ngày quang cảnh, cái kia cười muốn hắn dẫn hắn đi xem Lam Cảnh Nghi người, bây giờ lại đối với hắn tránh mà không thấy.

Trong lồng ngực giống như có đồ vật gì ngay tại chậm rãi yên lặng.

Đại trưởng lão không có ở Lan Thất nhìn thấy vị kia mang cười hắc tử công tử, kỳ quái nói: "Vong Cơ, sao không thấy Ngụy công tử?"

Lam Hi Thần lo lắng nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, trả lời: "Đại trưởng lão, Ngụy công tử có việc về trước Vân Mộng."

(Trực tiếp thể) Luận Lam thị mọi người sau khi say rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ