Author : Mẫn Hy aka Hy Hy
Vì là shortfic nên tớ sẽ không tóm tắt nhé! Fic được viết vào 1 đêm không ngủ, và một phần là do tìm fanfic của BinHwan hiếm quá (π__π) nên thôi tự viết luôn vậy (•__•)
----------------------------------------------------------------
_Anh đến cuối cùng vẫn là chọn cô ta...?
_Đủ rồi JinHwan, em không có tư cách xen vào cuộc sống của anh.
_Tư cách? Em là vợ anh đấy, như thế đã đủ chưa?
_Đó chỉ là hình thức thôi, em đừng lầm tưởng giữa chuyện kết hôn và tình cảm.
_Anh biết không HanBin, lúc này em đang hận anh đến tận xương tủy...nhưng em vẫn không thể ngừng yêu anh...em nghĩ cũng đến lúc em phải từ bỏ rồi...
Dứt lời, JinHwan chùi vội giọt nước mắt vừa trào ra rồi quay lưng chạy khỏi nhà trong sự bàng hoàng của HanBin. Sau khi cậu rời đi, HanBin như sực tỉnh khỏi cú sốc ban nãy, anh hốt hoảng lao ra cửa đuổi theo cậu.
_JinHwan! JinHwan ah! Dừng lại đi, chúng ta cần nói chuyện...
HanBin ra sức hét tên JinHwan, chân vẫn không ngừng chạy theo cậu. HanBin không hiểu chính mình tại sao lại đuổi theo JinHwan như thế này, anh không hiểu...và cũng không muốn hiểu. Lúc này anh chỉ muốn giữ cậu lại, giải thích chuyện của anh cho cậu nghe thay vì nổi giận vô cớ như anh vừa làm trước đó. HanBin chạy trong mớ suy nghĩ hỗn độn và rồi đột nhiên...
"JINHWAN!!!!!"
Kéttttttt...
Rầmmm...
Mọi chuyện như một cuốn băng chạy chậm trước mắt HanBin. Anh nhìn thấy thân hình bé nhỏ của JinHwan bị hất văng lên. Anh nhìn thấy cậu nằm bất động trên nền tuyết lạnh lẽo. Anh nhìn thấy xung quanh cậu...máu đỏ đến chói mắt. Và anh thấy cậu...đang dần rời xa anh...
Tất cả xảy ra quá nhanh để HanBin có thế tiếp nhận được, tim anh như vỡ ra khi nhìn thấy chiếc xe đó lao thẳng đến JinHwan. Anh muốn chặn cậu lại...anh hét thật to với mong muốn cậu có thể nghe thấy anh. Nhưng JinHwan hoàn toàn không để ý đến xung quanh, tai cậu ù đi, mắt ướt đẫm nước...cậu khóc đến không còn nhìn rõ mọi thứ. Và rồi, mọi chuyện diễn ra như một trình tự "phải diễn ra".
__End Flasback__
Note: nhá hàng tới đây thôi (•v•) nếu phản ứng người đọc tốt tớ sẽ post tiếp hý hý~ *cười nham hiểm*